Đẹp

Áo ướt nhẹp của hội gái xinh thu hút vạn khán giả tại lễ hội nước hot nhất châu Á

Các sao nữ Kpop gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm trong những kiểu trang phục bắt mắt tại Waterbomb.

Đại hội âm nhạc Hàn Quốc (hay còn gọi là nhạc hội té nước) - Waterbomb đã tổ chức phiên bản Thái Lan vào ngày 13-14/4, với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ Hàn Quốc. Kết hợp với các màn trình diễn là nhiều màn phun nước sôi động, khiến khán giả và các nghệ sĩ ướt sũng, dẫn đến một số khoảnh khắc gợi cảm trên sân khấu.

Sunmi mặc áo sơ mi dài tay dáng croptop cùng chân váy trắng, bên trong là nội y màu xanh trông cá tính và gợi cảm.

Người đẹp này liên tục thực hiện các động tác vũ đạo bắt mắt, khoe trọn hình thể với vòng eo nhỏ, đôi chân dài miên man. Khi bị nước phun vào người, trang phục ướt nhẹp để lộ nội y nhưng không hề phản cảm.

Trước đó, vào năm 2018, nữ ca sĩ đã tạo nên khoảnh khắc huyền thoại với bodysuit của Gucci trên sân khấu.

Chiếc áo này được nhãn hàng khuyến cáo không dùng để đi bơi vì khi bị ngấm nước sẽ bị tuột xuống. "Bộ đồ bơi này khi bị ướt, phần cổ áo sẽ bị tuột xuống. Rất may là tôi đã dùng miếng dán ngực để tránh tình huống xấu nhất có thể xảy ra", cô chia sẻ.

Năm nay, HyunA nhận được nhiều sự chú ý hơn cả khi cô mặc bộ nội y ren màu trắng, phối cùng đôi boot cao bồi biểu diễn trên sân khấu.

Tuy nhiên, trong nhiều khoảnh khắc, nữ ca sĩ lại liên tục nhảy, lắc hông gây phản cảm. Nhiều người dành lời khen ngợi cho phần trình diễn vì kỹ năng hát live, vũ đạo điêu luyện nhưng cũng bày tỏ mong muốn cô nên tiết chế lại trong cách ăn mặc.

Những năm trước đó, trang phục của HuynA cũng luôn là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả. Tham dự Waterbomb năm 2017, người đẹp diện quần short jeans phối cùng áo ba lỗ ôm sát và quần bảo hộ.

Có mặt tại Waterbomb 2019, Hyuna diện bộ cánh màu hồng nhạt với áo 2 dây và quần short. Vì chất vải của bộ đồ này quá mỏng, cộng thêm việc tạt nước trên sân khấu khiến quần áo bó chặt vào da, trông nhăn nhúm khá kém duyên.

CL (tên thật: Lee Chae Rin) khoe đường cong gợi cảm trong bộ đầm đen ánh bạc ôm sát cơ thể. Vì có chất liệu khá dày và tối màu nên trong tình trạng ướt nhẹp cô vẫn trông đầy gợi cảm và kín đáo.

Với tính chất của lễ hội nước, các idol chọn những ca khúc có vũ đạo nóng bỏng nên việc diện những trang phục sexy, phóng khoáng hơn bình thường là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, những ngôi sao này cũng phải biết cách chọn kiểu dáng trang phục, đặc biệt là chất liệu, nội y để tránh gây phản cảm khi bị thấm nước.

Tác giả: Minh Hà

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP