Số hóa

Áo thun giá 60 USD của Microsoft cháy hàng

Bộ sưu tập thời trang "Hardwear" tập trung vào sự đơn giản và thoải mái, lấy ý tưởng từ các phần mềm quen thuộc của Microsoft như Windows XP, Excel, Paint...

Microsoft vừa giới thiệu bộ sưu tập thời trang mang tên “Hardwear” gồm áo thun, áo khoác, quần và mũ. Được thiết kế bởi Gavin Mathieu, nhà sáng lập thương hiệu Supervsn, bộ sưu tập mang phong cách normcore (đơn giản, thoải mái và không chạy theo xu hướng).

Mẫu áo thun “Never Not Creating” với logo phần mềm Microsoft Paint, màu xanh hoài cổ được bán với giá 60 USD. Theo Mathieu, nguồn cảm hứng để thiết kế chiếc áo đến từ sở thích sử dụng Paint ngày xưa, giúp anh trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp.

Chiếc áo tiếp theo trong bộ sưu tập có tên “Blue Sky Green Hill” với mặt lưng in hình nền “Bliss” huyền thoại của Windows XP. “Tôi lớn lên cùng bức ảnh này, một biểu tượng của tiềm năng, cơ hội và hy vọng”, Mathieu chia sẻ. Sản phẩm được bán với giá 60 USD, gồm 2 màu vàng và đen. Tại thời điểm viết bài, mẫu áo này sắp cháy hàng khi chỉ còn 4 chiếc.

Mẫu áo khoác “Inbox” sử dụng vải denim, với 2 túi nằm phía trước và bên hông. Phần túi phải thêu chữ “Inbox”, lấy cảm hứng từ tính năng hộp thư đến trong phần mềm Outlook. Giá bán của áo là 90 USD, dự kiến giao hàng từ đầu tháng 8.

Với giá 135 USD, mẫu áo khoác thun “Green Utility” có đường may lấy cảm hứng từ logo đầu tiên của Microsoft, lớp lót bên trong mô phỏng bảng tính Excel. Theo Input, những hình ảnh dùng để quảng bá bộ sưu tập đều theo phong cách hoài cổ, cùng sự xuất hiện của các sản phẩm quen thuộc như Windows 98, Paint và trò chơi Pinball.

Cặp áo khoác len “Crewneck” và quần “Sweatpants” chỉ có màu xám, in dòng chữ “Hardwear – Designed by Gavin Mathieu for Microsoft”. Logo Microsoft trong bộ sưu tập là kiểu cũ, được sử dụng từ năm 1987-2011, đã trở nên quen thuộc với nhiều thế hệ.

Tiếp theo là mẫu quần “Cargo Tech” giá 150 USD với những túi hộp, ở giữa là dây kéo để tách thành quần short tùy nhu cầu sử dụng. Thiết kế đơn giản của bộ sưu tập giúp người dùng dễ dàng kết hợp sản phẩm với tủ quần áo sẵn có.

Chiếc áo thun với màu trắng, phía trước in dòng chữ “It's In You, Not On You” được bán với giá 60 USD. Theo Mathieu, các thông điệp của bộ sưu tập nhằm tôn vinh giá trị bên trong mỗi con người, không phải vẻ đẹp hào nhoáng bên ngoài.

Cuối cùng là chiếc mũ lưỡi trai màu xanh đậm, giá bán 48 USD. Các thông điệp trên sản phẩm đều dùng font chữ Times New Roman. Người dùng có thể mua sản phẩm trong bộ sưu tập trên Xbox Gear Shop, gian hàng bán hàng lưu niệm của Microsoft. Trước đây, hãng phần mềm này đã bán một số áo khoác thêu logo Windows, Microsoft Paint và Minesweeper.

Tác giả: Phúc Thịnh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP