Pháp luật

An ninh, trật tự tỉnh Đắk Lắk đã trở lại bình thường, thêm 1 đối tượng ra đầu thú

Sáng nay, 14/6, trao đổi với phóng viên Báo CAND, Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an cho biết, tình hình ANTT toàn tỉnh Đắk Lắk đã trở lại trạng thái bình thường, thêm một đối tượng ra đầu thú để được hưởng khoan hồng.

Theo báo cáo của Công an Đắk Lắk, tình hình ANTT tại toàn tỉnh Đắc Lắc đã trở lại trạng thái bình thường, các sinh hoạt xã hội thường lệ không có gì thay đổi.

Nhịp sống thường ngày trở lại không khí như những ngày trước 11/6. Trong đêm 13/6 đã có một đối tượng tham gia vụ gây mất ANTT ra tự thú. Như vậy, đến nay đã có 3 đối tượng tham gia vụ việc ra tự thú để được hưởng khoan hồng.

Nhịp sống, sinh hoạt của người dân tại hai xã Ea Tiêu và Ea Ktur đã trở lại trạng thái bình thường như trước thời điểm ngày 11/6.


Tính đến 8h30 sáng 14/6, lực lượng chức năng đã bắt giữ tổng cộng 46 đối tượng gây mất ANTT tại trụ sở UBND hai xã Ea Tiêu và Ea Ktur. Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục kêu gọi những người "lầm đường - lạc lối" ra tự thú để được hưởng khoan hồng.

Trước đó, như Báo CAND đã thông tin, sáng sớm 11/6, tại địa bàn huyện Cư Kuin đã xảy ra vụ việc một nhóm đối tượng dùng súng tấn công trụ sở UBND xã Ea Tiêu và Ea Ktur, làm 9 người chết và 2 người bị thương. Sau khi xảy ra vụ việc, Bộ Công an đã chỉ đạo Công an tỉnh Đắk Lắk, các đơn vị nghiệp vụ triển khai vây bắt nhóm đối tượng nêu trên, giải cứu một số người dân bị bắt làm con tin.

Tác giả: Quỳnh Vinh - Văn Thành

Nguồn tin: cand.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP