Thế giới

Âm mưu của người đàn bà trăng hoa tái hợp chồng cũ: Cuộc hôn nhân kỳ lạ

Vài tháng kể từ khi quen biết người phụ nữ một con, nạn nhân nhanh chóng làm đám cưới bất chấp sự phản đối của gia đình.

Điều tra về cái chết khủng khiếp của thợ cơ khí Douglas Gissendaner, cảnh sát đã phát hiện ra nhiều bí mật đen tối của vợ anh, trái ngược với những gì cô ta thể hiện bên ngoài.

Cuộc hôn nhân kỳ lạ

Vì Douglas Gissendaner không có mâu thuẫn lớn với bất kỳ ai nên nhóm điều tra tập trung tìm manh mối từ những người thân cận với nạn nhân cũng như tìm hiểu tình trạng hôn nhân của anh.

Douglas Gissendaner bên các con

Douglas là con cả trong gia đình có ba anh em. Tuổi thơ của anh trôi qua êm đềm trong một gia đình gắn bó và hạnh phúc, được cha mẹ giáo dục trở thành người đàn ông có trách nhiệm, nhân ái và đáng tôn trọng. Tuy nhiên, không giống như hai em gái của mình, Douglas gặp khó khăn ở trường và được chẩn đoán mắc chứng khó đọc.

Sau khi tốt nghiệp trung học năm 1985, Douglas không theo học đại học mà bắt đầu làm những công việc lặt vặt, đi ngược lại mong muốn của cha mình.

Douglas gặp vợ tương lai Kelly Gissendaner vào tháng 3/1989 thông qua một người bạn chung. Kelly từng kết hôn và có một con riêng từ mối quan hệ đó. Douglas lập tức bị người phụ nữ một con hút hồn. Cả hai bắt đầu hẹn hò không lâu sau đó, mặc dù gia đình Douglas không hài lòng với Kelly. Họ kết hôn vào tháng 9/1989, khi Kelly đã mang thai 4 tháng.

Douglas sau đó gia nhập quân đội để có thu nhập ổn định và các phúc lợi khác cho người vợ sắp sinh của mình. Vợ chồng anh chuyển đến Wiesbaden, Đức vào tháng 8/1990, một tháng sau khi con gái của họ chào đời.

Nhưng rồi cuộc hôn nhân của hai người dần rạn nứt. Họ ly hôn vào tháng 5/1993. 2 năm tiếp theo, Kelly sinh con với một người đàn ông khác. Tuy nhiên, cuối cùng 2 người tái hợp và tổ chức lại đám cưới. Để thực hiện ước mơ của Kelly, Douglas đã bảo đảm một khoản vay lãi suất cao để mua ngôi nhà ba phòng ngủ ở Auburn, Georgia.

Phát hiện bất ngờ

Trong quá trình điều tra, cảnh sát biết rằng Douglas là một thợ cơ khí rất yêu công việc và gia đình mình. Người đàn ông này yêu thương cả 3 đứa trẻ mà Kelly sinh ra, dù chỉ một trong số chúng là con ruột của anh.

Gia đình họ có vẻ rất hạnh phúc. Kelly cũng nói rằng Douglas là người cha mẫu mực của các con và mọi thứ đều tuyệt vời với gia đình họ.

Với thực tế ấy, các nhà điều tra ban đầu nghĩ rằng Kelly có lẽ không có động cơ để đoạt mạng chồng. Nhưng rồi sau đó, họ phát hiện một bí mật. Kelly đã ngoại tình với một người đàn ông có tên Gregory Owen. Đây là người đàn ông mà Kelly quen khi đang ly thân với Douglas. Hai người có mối quan hệ tình cảm trong thời gian Kelly và Douglas chia tay.

Ngoài ra, trong đám tang chồng, Kelly đã có hành động được nhận xét là khá kỳ quặc. Cô ta khóc nhưng không hề tỏ ra đau khổ. Các thám tử cho rằng nỗi đau của Kelly “dường như chỉ là một màn trình diễn”.

Người thân của Douglas cũng nói với cảnh sát rằng họ có những nghi ngờ riêng về Kelly. Họ phát hiện Kelly đã mua bảo hiểm nhân thọ trị giá 15.000 USD cho chồng mình ngay trước khi anh qua đời. Đây là điều mà Kelly không hề tiết lộ cho cảnh sát. Và chỉ vài ngày sau khi chồng chết, Kelly đã yêu cầu công ty bảo hiểm bồi thường theo các điều khoản trong hợp đồng của Douglas.

Phát hiện này lập tức khiến cảnh sát nghi ngờ vấn đề tài chính có thể là động cơ cho vụ giết người.

(Còn nữa)

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP