Giải trí

Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình bị chỉ trích phản cảm

Hành động của Á hậu Engfa trong clip mới nhất do cô đăng tải bị khán giả chỉ trích phản cảm, không đúng thuần phong mỹ tục.

Ngày 3/11, Á hậu Miss Grand International 2022 Engfa Wahara chia sẻ một đoạn video ngắn. Trong clip đăng tải, khán giả thấy Engfa đang cúi đầu, tay kéo quần. Cùng với đó, người đẹp hát theo lời một ca khúc. Đây là động tác đang khá phổ biến trên mạng xã hội và được nhiều người làm theo.

Tuy nhiên, ngay sau khi chia sẻ clip, Engfa vướng chỉ trích. Dưới bài đăng của cô, khán giả cho rằng hành động này không phù hợp với một người đẹp mới giành giải Á hậu ở cuộc thi lớn. Đa số cho rằng hình ảnh Engfa trong clip phản cảm, không phù hợp, trái với thuần phong mỹ tục và mong cô gỡ bỏ.

Hình ảnh bị đánh giá phản cảm của Engfa trong clip mới nhất. Ảnh: Chụp màn hình.

Cùng ngày, tờ Komchadluek đăng tải đoạn phỏng vấn với Engfa. Cụ thể, chia sẻ với Komchadluek, người đẹp sinh năm 1995 cho biết trong quá trình dự thi Miss Grand International, cô đã ghi danh mình và quê hương trên bản đồ nhan sắc quốc tế.

Trong mùa Miss Grand International năm nay, Engfa Wahara là một trong những cái tên gây tranh cãi nhiều nhất. Cô bị cho là không xứng đáng giành ngôi á hậu 1 bởi chiều cao hạn chế so với thí sinh khác, gương mặt nhiều lần trải qua phẫu thuật, kỹ năng tiếng Anh kém, khả năng giao tiếp ở mức trung bình, nhiều lần trả lời sai, ngay cả trong phần ứng xử.

Trước những bình luận trái chiều của khán giả, Engfa lên tiếng. Cô cho biết bản thân không buồn trước những lời chê bai của người khác và cô cố gắng kiểm soát tâm trí mình.

Engfa Waraha sinh năm 1995, là ca sĩ nổi tiếng ở Thái Lan. Trước khi tham gia Miss Grand International, cô đã có hơn 1 triệu người theo dõi, hiện tại là 2,7 triệu người.

Engfa hiện có 2,7 triệu người theo dõi. Ảnh: IGNV.

Tác giả: An Vy

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP