Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng mang tâm trạng buồn đi diễn

Tối 14/12, ca sĩ xuất hiện trong sự kiện Pops Awards ở TP HCM sau khi công bố chuyện trả nợ 20 tỷ thay mẹ.

Sao Việt thương cảm trước hoàn cảnh Mr Đàm trả nợ 20 tỷ cho mẹ
Chân dung người mẹ ruột bị Đàm Vĩnh Hưng tố cáo
Đàm Vĩnh Hưng khóc, tiết lộ sự thật chấn động về mẹ ruột

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong sự kiện với vai trò ca sĩ khách mời. Anh chia sẻ không thể tươi cười như mọi ngày nhưng ca hát là công việc và anh vẫn phải làm. Việc diễn tại lễ trao giải âm nhạc Pops Awards nằm trong kế hoạch từ trước. Chuyện anh đăng video tâm sự nợ nần của mẹ trong buổi sáng cùng ngày là sự cố. "Tôi là người làm việc chuyên nghiệp, không thể lấy lý do vì sự cố đó mà hủy những hợp đồng đã ký", anh nói.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ít nở nụ cười trong sự kiện.
Anh nói thêm sau khi phơi bày góc khuất trong cuộc sống của mình, anh nhận được nhiều cuộc gọi điện, tin nhắn chia sẻ và cảm thông từ các nghệ sĩ, doanh nhân. Bên cạnh đó, có một số người nói không tốt về hành động của anh nhưng anh lường trước được chuyện này.

"Tôi đã làm thì không sợ, nếu sợ thì tôi không làm. Đó là phương châm của tôi từ xưa đến giờ. Việc tôi muốn làm nhất cũng đã làm xong. Cuộc vui nào cũng có lúc tàn. Bất kỳ cuộc giải phẫu nào cũng có vết thương, có sự đau đớn để đáp trả lại sự lành lặn", Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ.

Đại diễn Trần Vi Mỹ (giữa), ca sĩ Thanh Hà động viên Mr. Đàm.
Một người thân thiết trong công ty Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ cô cảm thấy bất ngờ khi biết đến đoạn video tâm sự của ca sĩ sáng nay. Tuy nhiên, người này cho rằng "có lửa mới có khói" và kể cách đây hai ngày, ca sĩ bị một số chủ nợ hăm dọa. Điều đó khiến anh không thể kiềm chế bản thân và quyết định nói rõ vụ việc một lần cho xong. Từ lâu, những người thân thiết, các fan... của Đàm Vĩnh Hưng đều biết rõ hoàn cảnh của anh nhưng Mr. Đàm chọn cách im lặng để giải quyết chuyện riêng.

Tác giả bài viết: Tâm Giao

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP