Du lịch

Gà xào bắp cải – món hot mê hoặc những tín đồ ăn uống

Đồ Hàn Quốc là những món ăn không còn xa lạ với giới trẻ. Nhưng liệu bạn đã kịp cập nhật món ăn “làm mưa làm gió” gà xào bắp cải đang mê hoặc những tín đồ ăn uống thời gian gần đây chưa?

Gà xào bắp cải là một món ăn đường phố nổi tiếng ở Hàn Quốc. Vừa mới xuất hiện ở Việt Nam thời gian không lâu nhưng nhanh chóng được các thực khách “mê ăn uống” phát hiện và cực kỳ ưa thích bởi vị thơm ngon, khá lạ mắt. Thời tiết lành lạnh cùng bạn bè thưởng thức hương vị mới mẻ của món ăn có nguồn gốc từ xứ sở kim chi có thể đánh thức cả thị giác và vị giác của bạn.

Gà xào bắp cải được chế biến trên chiếc chảo to bự nhìn cực kỳ hấp dẫn.

Thịt gà, bắp cải, tokbokki, phô mai… được xào trong chảo nóng thơm phức.

Lớp phô mai béo ngậy, thơm nức mũi bên trên là điểm cộng cho món ăn này.

Nước sốt là phần không thể thiếu của món gà xào bắp cải kiểu Hàn. Nước sốt trộn lẫn một ít nước tương, đường, gừng, hạt tiêu, canh tương ớt Hàn Quốc, dầu mè…

Món gà xào bắp cải có giá khoảng 150k/suất đủ để bạn no căng bụng.

Khi thưởng thức gà xào bắp cải Hàn Quốc, bạn sẽ thấy tất cả các hương vị hòa lẫn vào nhau, vị thịt gà mềm, vị phô mai ngậy, một chút cay nồng, bắp cải thơm ngọt.

Để món ăn luôn nóng hổi, thơm ngon, khi thưởng thức bạn có thể để lửa nhỏ.

Bạn cũng có thể tự làm món ăn này ở nhà bởi cách làm cũng khá đơn giản. Phần quan trọng nhất của món gà xào bắp cải kiểu Hàn chính là nước sốt nên khi chế biến bạn hãy nêm nếm gia vị cẩn thận, phù hợp với khẩu vị của gia đình Việt.

Ăn kèm gà xào bắp cải với các loại rau xà lách, cà rốt, dưa chuột hay kim chi cho đỡ ngấy và ăn được nhiều hơn.

Thời tiết mùa thu lạnh được thưởng thức món gà xào bắp cải độc đáo với bạn bè, người yêu, gia đình thì tuyệt cú!

Tác giả bài viết: Dung Nhi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP