Đẹp

5 thức uống giải độc giúp giảm mỡ bụng​ cho mùa đông ấm áp

Mùa đông, chúng ta thường có xu hướng ăn nhiều các món chiên rán, các món giàu chất béo. Điều này sẽ khiến cơ thể nhận lại các chất béo không lành mạnh. Để bảo vệ cơ thể, giúp giảm cân và giảm mỡ bụng, bạn nên bổ sung 5 thức uống giải độc sau đây vào chế độ ăn uống hằng ngày của mình.

Mặc dù, không có thức uống thần kỳ nào có thể giảm mỡ bụng ngay tức khắc. Tuy nhiên, việc bổ sung một số đồ uống giải độc ấm tự chế đơn giản trong chế độ ăn uống hàng ngày sẽ giúp đẩy nhanh tốc độ trao đổi chất, đốt cháy chất béo tốt hơn và nhanh hơn, giúp giảm cân và giảm mỡ bụng hiệu quả.

Sữa nghệ: Làm ấm một cốc sữa và thêm một thìa cà phê bột nghệ. Sau đó khuấy đều và thêm một chút hạt tiêu đen là bạn đã có cốc sữa nghệ cho mùa đông ấm áp. Củ nghệ có chứa chất curcumin, được biết đến với đặc tính chống viêm tiềm năng.

Trà gừng: Pha một tách trà gừng ấm bằng cách ngâm những lát gừng tươi vào nước nóng. Thêm một chút nước cốt chanh và một thìa mật ong để tạo hương vị. Theo chuyên gia, gừng có đặc tính sinh nhiệt có thể giúp tăng cường đốt cháy calo.

Trà quế và mật ong: Để chuẩn bị loại trà đơn giản này, hãy trộn một thìa cà phê bột quế với nước ấm. Sau đó thêm một thìa cà phê mật ong và khuấy đều. Quế có thể giúp điều chỉnh lượng đường trong máu, có khả năng làm giảm cảm giác thèm ăn.

Trà xanh: Pha một tách trà xanh và để hơi nguội, sau đó thêm một chút nước cốt chanh và một thìa mật ong.

Trà xanh rất giàu chất chống oxy hóa và giúp tăng cường trao đổi chất

Nước chanh ấm: Để làm thức uống đơn giản này, hãy vắt nước cốt của nửa quả chanh vào cốc nước ấm, sau đó cho thêm một thìa cà phê mật ong. Nước chanh sẽ giúp tăng cường trao đổi chất và thúc đẩy tiêu hóa.

Tác giả: N.Hà

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP