Nhà đẹp

4 đồ vật trong nhà không nên tùy ý di chuyển

Một số người rất thích thay đổi bố cục ngôi nhà của họ sau một thời gian ngắn, nhưng nên lưu ý một số đồ đạc trong nhà thực sự không phù hợp với việc thay đổi thường xuyên. Một khi đã chọn vị trí thì không nên tùy ý di chuyển, nếu không sẽ ảnh hưởng đến tài vận của gia đình, có thể mang lại vận xui.


1. Giường ngủ

Giường ngủ có ảnh hưởng rất lớn đến tài vận, nếu giường luôn di chuyển xung quanh thì linh khí sẽ luôn ở trạng thái lưu thông, không thể ổn định được, tài lộc vì thế mà biến động không ổn định. Trong đó, mối quan hệ hôn nhân có ảnh hưởng lớn nhất, nếu là vợ chồng cùng giương thì rất dễ xảy ra xích mích, tần suất cãi vã tranh chấp của cả hai có xu hướng tăng lên rất nhiều.

2. Bếp gas

Nhà bếp là kho bạc của gia đình, bếp gas là nơi chế biến thức ăn, không chỉ liên quan trực tiếp đến sức khỏe của gia đình mà còn ảnh hưởng đến tài vận của mọi người, chính vì vậy việc đặt bếp ga là rất quan trọng. Nếu thường xuyên di chuyển bếp gas sẽ dễ làm hỏng linh khí của căn bếp, mang lại bệnh tật, vận hạn cho gia đình, đồng thời ảnh hưởng rất lớn đến con đường mưu cầu của cải, sẽ làm tăng thêm rất nhiều chi phí không cần thiết trong cuộc sống hàng ngày. Có ý kiến ​​cho rằng nên xác định vị trí cố định của bếp gas ngay khi làm nhà, sau đó cố gắng không di chuyển nó một cách tùy tiện.

3. Tượng

Sau khi chọn được vị trí thờ tượng tại nhà thì không nên di chuyển, vì tượng không nên tùy tiện sờ vào, kể cả khi vệ sinh cũng nên dùng khăn lau lau nhẹ để lau sạch. Nếu có người trong nhà thường xuyên thích di chuyển vị trí của tượng, tượng thần sẽ bị nhiễm bẩn xung quanh, hơn nữa còn biểu thị thái độ là không tôn tượng thần, có thể gây thiệt hại đến gia tài của gia đình.

4. Bể cá

Trong phong thủy, nước là của cải, đặt bể cá ở nhà có thể thúc đẩy tài lộc, nhưng nếu vị trí vủa bể không cố định thì sẽ không có hiệu quả mang lại tài lộc cho gia đình. Hơn nữa, bể cá sẽ làm tăng độ ẩm trong không gian, nếu chuyển đến nơi không thích hợp như phòng ngủ sẽ làm giảm dương khí trong phòng ngủ, ảnh hưởng đến sức khỏe của người gia đình.

Tác giả: Thu Hiền

Nguồn tin: dulich.petrotimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP