Đẹp

3 loại tinh bột càng ăn càng giảm cân

Nếu muốn ăn kiêng mà vẫn không cảm thấy mệt mỏi và nạp đủ năng lượng thì hãy sử dụng 3 loại tinh bột càng ăn càng giảm cân này.

Tinh bột là nguồn cung cấp dinh dưỡng không thể thiếu cho cơ thể. Thế nhưng nhiều người lại loại bỏ nguồn dinh dưỡng vô cùng cần thiết này ra khỏi chế độ ăn nhằm mục đích giảm cân. Đây được coi là một phương pháp giảm cân sai lầm nghiêm trọng.

Để tránh việc cảm thấy mệt mỏi và không nạp đủ chất dinh dưỡng khi ăn kiêng, có 3 loại tinh bột “thần thánh” dưới đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

1. Trái cây

Trái cây là loại tinh bột rất tốt cho những người ăn kiêng

Hẳn bạn sẽ ngạc nhiên nhưng trái cây chính là một loại tinh bột rất có lợi cho sức khỏe. Loại đường có trong trái cây giúp bổ sung năng lượng tuyệt vời cho cơ thể. Bên cạnh đó, trái cây còn chứa nhiều chất xơ giúp bạn cảm thấy no lâu và hạn chế cảm giác thèm ăn vặt của bạn.

2. Khoai lang

Khoai lang là loại tinh bột lý tưởng cho bất kỳ chế độ ăn kiêng nào

Khoai lang là một trong những loại tinh bột lý tưởng cho bất kỳ chế độ ăn kiêng nào. Tinh bột có trong khoai lang mất rất nhiều thời gian để tiêu hóa, vì vậy bạn sẽ luôn có cảm giác no bụng mà không cần ăn thêm bất cứ thứ gì.

3. Yến mạch

Yến mạch nằm trong top đầu những thực phẩm tốt nhất cho chế độ ăn kiêng


Yến mạch là một trong những loại tinh bột nằm trong top đầu những loại thực phẩm tốt nhất cho chế độ ăn kiêng. Buổi sáng sẽ là thời điểm hợp lý nhất để bạn thưởng thức một tô yến mạch. Điều này sẽ giúp bạn khởi đầu ngày mới với năng lượng dồi dào. Bên cạnh đó yến mạch có thể kết hợp cùng sữa chua để ăn vặt mà chẳng khiến bạn tăng cân.

Tác giả bài viết: Mỹ Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP