Cộng đồng mạng

2 cụ bà đèo nhau đi ruộng trên xe đạp gặp cảnh 'dở khóc dở cười', từ đó chẳng ai thèm nói với ai câu gì

Mới đây, một số diễn đàn mạng xã hội đang chia sẻ loạt ảnh "dở khóc dở cười" của 2 cụ bà khi cùng đèo nhau trên chiếc xe đạp để ra đồng ruộng làm việc.

Theo đó, 2 cụ bà chở nhau đi trên con đường đê, có lẽ, do con đường gập ghềnh, 2 cụ bà lại yếu tay lái nên chỉ đi được một lúc, chiếc xe đạp đã ngã kềnh xuống ruộng.

Đèo nhau trên con đường đê, 2 cụ bà không may ngã xuống ruộng

Kết quả khiến 2 cụ bà lấm lem bùn đất, may mắn là không ai gặp thương tích gì. Sau cú ngã, cả hai cụ bà đành nhìn nhau mà không biết nói gì hơn.

Sau cú ngã, 2 cụ bà lấm lem bùn đất, nhìn nhau mà chẳng biết nói gì hơn

Ngay sau khi loạt hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra khá thích thú trước tình bạn của 2 cụ bà, có lẽ, thường ngày họ là đôi bạn thân nên đi làm đồng cũng đi cùng nhau. Hơn nữa, dù đã tuổi cao nhưng họ vẫn tin tưởng chở nhau trên đường đê thì tình bạn này càng đáng trân quý hơn.

Cư dân mạng để lại bình luận như sau:

"Lúc mới lên xe thì cụ bà chở dặn dò cụ bà ngồi sau: "Bà cứ tin tôi nhé". Giờ ngã kềnh ra thế kia, không biết có còn tin nhau không nhỉ"

"Nhìn 2 cụ bà mà vừa thương vừa buồn cười, cũng may 2 cụ không bị làm sao. Thôi thì coi như cả hai lại có một kỷ niệm lúc tuổi già"

"Về già mà cứ vui khỏe như 2 cụ thì còn gì bằng, vẫn còn đạp xe được, vẫn chở nhau trên đường đê được, vẫn đi làm đồng ruộng được, sức khỏe 2 cụ thế này thật là đáng quý".

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP