Thế giới

18 người chết trong tai nạn xe du lịch ở Thái Lan

Đang trên đường trở về sau chuyến du lịch, một chiếc xe buýt chở 36 cán bộ hưu trí Thái Lan bị mất lái và lao xuống vực khiến hàng chục người chết và bị thương.

Theo Bangkok Post, vụ tai nạn xảy ra lúc 10h30' ngày 22/11 khi chiếc ôtô chở theo 36 cán bộ hưu trí của tập đoàn viễn thông CAT, cùng tài xế và phụ xe đang trên đường trở về Bangkok. Đoàn vừa kết thúc chuyến du lịch ở hai địa phương Nan và Phrae từ 19/11 đến 22/11.

Khi tới một con dốc ở khu vực núi Khao Pueng, tỉnh Uttaradit, chiếc xe bị mất lái và lao xuống hẻm núi sâu 70 m. Tai nạn xảy ra khiến 18 người chết và 20 người bị thương, trong đó có cả lái xe và phụ xe.

Chiếc xe nằm ở dưới khe núi sâu nên hơn 200 cảnh sát và nhân viên cứu hộ đã phải dùng dây thừng để đưa người bị thương và các thi thể lên phía trên. Ảnh: Boonnam Kerdkaew.


Tài xế chiếc ôtô, ông Udom Summart, 48 tuổi, bị thương và đang được điều trị tại bệnh viện. Ông đã nhảy ra khỏi ô tô trước khi nó lao xuống vực. Cảnh sát Thái Lan đang chờ ông hồi tỉnh điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Tác giả bài viết: Minh Khang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP