Cộng đồng mạng

Xe hoa lật nghiêng - Sự cố đám cưới khiến cô dâu chú rể và quan viên hai họ tái mét mặt

Trong đám cưới đôi khi sẽ xảy ra sự cố. Ấy vậy nhưng sự việc nghiêm trọng đến mức có thể gián đoạn cả giờ làm lễ bên nhà trai thế này thì đúng là khổ sở quá rồi.

Mùa cưới đã đến, chưa tới “cao điểm” mà có hàng loạt những sự việc, câu chuyện đám cưới khiến người ta phải chú ý. Ngày con gái xuất giá về nhà chồng là dịp vô cùng trọng đại. Ai chẳng muốn có một đám cưới tốt đẹp, thuận lợi để xứng đáng là bước mở màn cho trang mới của cuộc đời. Ấy vậy nhưng, đôi khi vẫn có các sự cố khiến quan viên hai họ phải “tái tê” vì quá khó đỡ.

Mới đây, những hình ảnh ghi lại trong một vụ tai nạn giao thông gây chú ý trên mạng xã hội. Theo đó, chẳng rõ vì lý do gì mà chiếc xe hoa được trang trí đẹp đẽ để rước dâu lại lật nghiêng vào một khu vườn bên đường.

Trong các bức hình, nhiều người đang tỏ ra rất hốt hoảng lao xuống “cứu” cô dâu và chú rể. Sau một hồi thì họ cũng đưa được ba người trong xe ra ngoài. Cô dâu được bế vội lên đường lớn. Nhìn lại chiếc xe đang lật nghiêng hẳn thật sự khổ sở làm sao.

Xe hoa bị lật nghiêng xuống bên đường.

Cô dâu được bế vội lên.

Trong đám cưới đôi khi sẽ xảy ra sự cố. Ấy vậy nhưng sự việc nghiêm trọng đến mức có thể gián đoạn cả giờ làm lễ bên nhà trai thế này thì đúng là khổ sở quá rồi. Chưa kể việc chắc chắn quan viên hai họ sẽ được một phen sợ hãi vô cùng vì tai nạn xảy đến đối với đôi vợ chồng mới. Ngày cần nhất sự thuận lợi, hanh thông thì gặp tai nạn, thật sự thương cô dâu và chú rể quá đi mất.

"Ngày cưới của mình mà gặp phải sự việc này chắc sẽ khóc hết nước mắt mất. Lúc nào mình cũng mơ mộng về đám cưới đẹp, ấn tượng mà cuối cùng lại bị 'đổ sông đổ bể' vì tai nạn thì đúng là chẳng còn gì xót xa hơn. Tội nghiệp hai nhân vật chính trong đám cưới trên", một dân mạng bình luận.

Các sự cố trong đám cưới đôi khi chẳng thể tránh khỏi. Tuy nhiên, cũng nên nhìn vào cái may mắn là không có hậu quả nào nghiêm trọng xảy đến trong trường hợp này hết. Với cô dâu chú rể, đây sẽ là một kỷ niệm nhớ đời. Sau này, có lẽ họ có hàng loạt câu chuyện để kể cho con cháu về ngày rước dâu không yên bình nhiều năm trước.

Tác giả: Rena

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP