Pháp luật

Vụ cháu bé 11 tuổi bị sát hại ở Nam Định: Nghi phạm câm điếc, có tính trộm cắp vặt

Theo lãnh đạo UBND xã Yên Cường, (huyện Ý Yên, Nam Định), nghi phạm sát hại cháu bé 11 tuổi là người bị câm điếc, có tính trộm cắp vặt.

Trước vụ việc cháu bé 11 tuổi bị sát hại “diệt khẩu” để cướp tài sản, xảy ra tại gia đình anh Q. (thôn Trực Mỹ, xã Yên Cường, Ý Yên, Nam Định), hiện cơ quan công an đã triệu tập 1 nghi phạm. Được biết, đối tượng tên Q. (ngoài 40 tuổi), sinh sống cạnh nhà nạn nhân.

Con ngõ dẫn vào nhà nạn nhân bị sát hại.

Theo lãnh đạo UBND xã Yên Cường, nghi phạm sát hại cháu bé 11 tuổi là hàng xóm của nạn nhân, Q. bị câm điếc và có tính trộm cắp vặt ở địa phương.

“Nhiều lần người dân cũng bắt được nhưng do người này bị câm điếc nên cũng tha thứ, ai ngờ lại xảy ra đại họa thương tâm như vậy”, vị lãnh đạo thông tin thêm.

Theo vị này, căn cứ vào các thông tin vụ án, có thể vụ án xảy ra vào khoảng 9h sáng 24/4, do nghi phạm có quen biết và làm thợ xây cùng bố mẹ cháu bé bị sát hại nên nắm rõ lịch sinh hoạt của gia đình.

Khoảng 11h30, ngày 24/4, ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ án các cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Cháu T. được xác định tử vong trong nhà tắm trong tư thế mặt úp trong chậu nước.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Long Quyền

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP