Pháp luật

Vụ bắt trùm cung cấp Sugar Baby: Tiết lộ số tiền Daddy phải trả cho 1 tháng "vui vẻ"

Mỗi vụ môi giới thành công, khách mua dâm (Sugar Daddy) sẽ phải trả cho gã "tú ông" 2 triệu đồng và trả cho gái bán dâm khoảng 15-20 triệu đồng/tháng tuỳ theo thoả thuận. Trong khi đó "tú ông" cũng "cắt phế" 1 triệu đồng của Sugar Baby.

Liên quan đến vụ triệt phá đường dây Môi giới mại dâm qua hình thức trá hình "Sugar Baby - Sugar Daddy" vừa được Đội CSHS Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) triệt phá, hiện thủ đoạn giao dịch, tiền phí hàng tháng, cách thanh toán của các Sugar Daddy (bố nuôi – thực chất là khách mua dâm) cho Sugar Daddy (con gái nuôi-thực chất là gái bán dâm)…đã được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo điều tra, Hà Trọng Thắng (SN 1993, quê Quảng Nam, tạm trú tại Hà Nội) được xác định là "tú ông" môi giới gái bán dâm cho khách mua dâm qua các nhóm "Sugar Baby" trên mạng xã hội.

Khi các cô gái có nhu cầu bán dâm, Thắng sẽ lấy các thông tin" tên tuổi, địa chỉ, nghề nghiệp, hình ảnh ngoại hình…đưa cho "Daddy" có nhu cầu mua dâm xem và lựa chọn.

"Tú ông" Hà Trọng Thắng

Khi khách chọn được "Baby", Thắng sẽ là người gián tiếp kết nối, hỏi "Baby" về mức chu cấp hàng tháng, số lần gặp mặt trong một tháng để thực hiện quan hệ tình dục.

Khi có thông tin, Thắng sẽ chia sẻ lại với "Daddy" về các điều kiện của "Baby", nếu "Daddy" đồng ý thì Thắng sẽ để 2 người kết bạn Zalo với nhau và hẹn gặp mặt.

Khi gặp mặt lần đầu nếu xảy ra quan hệ tình dục thì "Daddy" phải trả trước cho "Baby" tiền chu cấp của một tháng.

Thắng thoả thuận với "Baby", sau khi môi giới thành công phải "cắt phế" cho Thắng số tiền vài triệu đồng. Đối với "Daddy" Thắng thoả thuận sau khi môi giới thành công thì phải trả tiền công là 2 triệu đồng. Tiền thanh toán được chuyển vào số tài khoản của Thắng.

Về phía gái bán dâm, sẽ đưa ra các mức giá để "Daddy" chu cấp dao động khoảng từ 15-20 triệu đồng/tháng. Tương ứng khoảng khoảng từ 4-8 lần gặp (quan hệ tình dục).

Cô gái yêu cầu mức chu cấp 12m (tức 12 triệu/tháng)

Đơn cử như trường hợp cô gái tên Ng. B. H. (25 tuổi, quê Hà Nam) đã liên hệ với Thắng nhờ tìm "Daddy" với 2 gói chu cấp như sau: gói 1 Daddy phải trả số tiền 15 triệu đồng/tháng và gặp nhau 6 lần/1 tháng để quan hệ tình dục. Thắng yêu cầu trả 1 triệu tiền môi giới cho gói này.

Gói thứ 2, Daddy phải trả số tiền 20 triệu/tháng và gặp nhau 8 lần/tháng để quan hệ tình dục, và Thắng yêu cầu trả 2 triệu đồng tiền mua giới cho gói này.

Do có nhu cầu mua dâm, V. C. Đ. (quê Phú Thọ) đã đồng ý với điều kiện gói 1 của cô gái bán dâm. Sau khi bị bắt giữ, các đối tượng đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội.

"Đây là thủ đoạn tinh vi, các đối tượng tiến hành môi giới, giao dịch trên mạng xã hội. Cơ quan công an đã mất nhiều thời gian theo dõi, củng cố chứng cứ để làm rõ đường dây trá hình trên", cán bộ trinh sát Đội CSHS Công an quận Cầu Giấy đánh giá.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tác giả: Đặng Thủy

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP