Giải trí

Vụ 2 nghệ sĩ bị cáo buộc hiếp dâm ở Tây Ban Nha: Dân mạng tranh cãi phát ngôn của diễn viên Kim Oanh, Bình An

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh hiện tại vẫn chưa về Việt Nam nhưng những ồn ào mập mờ vẫn dậy sóng trên mạng xã hội. Mới đây, dư luận còn tranh cãi việc Kim Oanh và Bình An lên tiếng bênh vực đồng nghiệp.

Ngày 29/6, báo chí nước ngoài đưa tin 2 nghệ sĩ nổi tiếng - một diễn viên 37 tuổi và một nhạc sĩ 42 tuổi bị bắt do bị tố cáo cưỡng hiếp cô gái 17 tuổi. Trong lời khai, nạn nhân cho biết cô đến đến từ Vương quốc Anh, đang ăn tối với mẹ, dì và bà của mình trong một nhà hàng bên bờ biển. Sau đó, họ tham gia giao lưu với những người Đức ngồi ở bàn bên cạnh gồm hai nam, một nữ để trò chuyện.

Danh tính 2 nghệ sĩ bị cáo buộc hiếp dâm vẫn chưa được cảnh sát Tây Ban Nha công bố.

Nạn nhân sau đó ra ngoài hút thuốc bên bờ biển, cạnh nhà hàng do hút thuốc trong nhà hàng bị cấm ở Tây Ban Nha. Tại đây, hai người đàn ông tiếp cận cô và cùng trò chuyện.

Hiện tại, cảnh sát vẫn chưa công bố tên của hai nghệ sĩ này, song đã yêu cầu họ giao nộp hộ chiếu, tờ Daily Mail đưa tin.

Truyền thông địa phương cho biết hai nghệ sĩ này đã từ chối trả lời các câu hỏi khi họ xuất hiện trước tòa. Hiện chưa rõ hai nghệ sĩ này đến đảo Majorca để làm việc hay du lịch.

Tại Việt Nam, mạng xã hội đang ồn ào tranh cãi về danh tính 2 nghệ sĩ nổi tiếng này. Theo dân mạng xét theo độ tuổi: nam diễn viên 37, nhạc sĩ 42 và theo dõi trang cá nhân của những nghệ sĩ xuất ngoại gần đây thì mọi người đang nhắm đến Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh. Tuy nhiên, đây mới chỉ là thông tin phỏng đoán. Người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng.

Diễn viên Kim Oanh

Trước những ồn ào liên quan đến đồng nghiệp, diễn viên Kim Oanh đã lên tiếng bênh vực. Cô viết: "Trong đời mỗi người sẽ có một thời điểm không thể quay đầu lại. Và trong vài trường hợp, thời điểm đó là lúc cậu không thể tiếp tục được nữa. Và khi ta chạm đến thời điểm đó, mọi thứ ta có thể làm chỉ là chấp nhận sự thật. Đó là cách mà chúng ta tồn tại. Tất cả chúng ta đều là những con người không hoàn hảo sống trong một thế giới không hoàn hảo.

Vậy nên tôi bênh các bạn tôi đấy, tôi bênh đồng nghiệp của tôi đấy. Thì sao? Các bạn tôi làm đúng tôi cũng bênh, làm sai tôi cũng bênh, bênh ngu tôi cũng bênh đấy. Bởi vì trong cuộc đời ai chả có sai lầm, bởi vì tôi muốn các bạn tôi còn nơi để về, còn có các bạn ở bên, còn cảm thấy ấm áp. Tôi thế đấy. Thì sao? Vì với tôi họ là bạn, là đồng nghiệp của tôi".

Không chỉ Kim Oanh, diễn viên Bình An cũng viết: "Xin phép unfriend hết những ai không cùng quan điểm nhé! Thực sự đáng sợ những con người như vậy! Đúng sai chua rõ mà đã hùa nhau ra nói xấu rồi… Cười người hôm trước hôm sau người cười".

Diễn viên Bình An

Việc 2 diễn viên lên tiếng giữa "tâm bão" của đồng nghiệp đã gây ra nhiều tranh cãi. Một số người tỏ ra đồng tình và khuyên khán giả không nên đưa ra kết luận trước khi có thông tin chính thức. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có công dân mạng chỉ trích ngược lại 2 diễn viên khi mọi thông tin về vụ việc đã khá rõ ràng và cách anh bênh vực đồng nghiệp khiến chính những người hâm mộ anh mất lòng tin.

Hiện tại, sự việc liên quan đến 2 nghệ sĩ nổi tiếng của làng showbiz Việt vẫn đang được quan tâm. Dư luận đang chờ thông tin chính thức từ cơ quan chức năng.

Tác giả: Đỗ Quyên (th)
Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP