Cộng đồng mạng

Vợ phát hiện tuýp thuốc lạ khi đang chiến tranh lạnh với chồng, biết công dụng mà "sôi máu"

Nhìn bề ngoài trông có vẻ giống tuýp thuốc đánh răng nhưng khi tra ra được công dụng, cô mới "ngã ngửa" phát hiện chuyện không như mình tưởng. Người vợ còn chia sẻ thêm vợ chồng cô đã chiến tranh lạnh trước đó cả tuần trời.

Khi xuất hiện mâu thuẫn, nhiều cặp vợ chồng không thẳng thắn nói chuyện với nhau mà lại chọn cách "chiến tranh lạnh" để giải quyết. Họ chọn cách mặt lạnh với nhau, từ chối giao tiếp và đương nhiên từ chối động chạm cơ thể.

Với phụ nữ, họ luôn muốn vợ chồng hòa bình trở lại nhưng lại thường thể hiện trái ngược với mong muốn của mình. Họ không muốn mình phải là người làm lành trước sau khi cãi nhau, mong chồng sẽ là người chủ động làm hòa. Song việc "chiến tranh lạnh" thực chất chỉ khiến vấn đề của hai bạn trở nên càng trầm trọng.

Cặp vợ chồng trong câu chuyện dưới đây cũng đang rơi vào cảnh "chiến tranh lạnh" sau mâu thuẫn gia đình. Bát đĩa còn có lúc xô, vợ chồng khó tránh được những lúc cãi vã song cô không ngờ mình lại phát hiện điều không tưởng trong hoàn cảnh này.

Theo chia sẻ, người vợ vô tình tìm thấy một tuýp thuốc lạ trong tủ quần áo của chồng. Nhìn bề ngoài trông có vẻ giống tuýp thuốc đánh răng nhưng khi tra ra được công dụng, cô mới "ngã ngửa" phát hiện chuyện không như mình tưởng. Người vợ còn chia sẻ thêm vợ chồng cô đã chiến tranh lạnh trước đó cả tuần trời.

Tuýp thuốc lạ mà người vợ phát hiện trong tủ quần áo chồng.

Đối với người trưởng thành hay đã lập gia đình, sẽ không khó để phát hiện ra tuýp thuốc trông giống kem đánh răng này chính là gel bôi trơn, có tác dụng hỗ trợ trong quan hệ tình dục. Đây chính là điều khiến người vợ nổi giận vì như cô chia sẻ, vợ chồng cô đã chiến tranh lạnh cả tuần nay.

Những dòng tâm sự này sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự phản hồi của cộng đồng mạng. Chỉ sau hơn 10 giờ chia sẻ, câu chuyện đã nhận được hàng nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ.

"Thế là chồng nó "cắm sừng" mình rồi chị ơi. Vợ chồng cả tuần không gần gũi mà trong tủ lại có tuýp kia thì chỉ có lang chạ ở đâu đấy rồi thôi".

"Đúng là giống đàn ông, vợ chồng mới mâu thuẫn chút thôi mà tìm ra của lạ ngay được. Không hiểu sao giờ có nhiều người đổ đốn thế".

Nhiều người không hề biết đến công dụng của tuýp thuốc giống kem đánh răng này cho đến khi đọc bình luận.

Song bên cạnh những ý kiến chỉ trích hành động "chán cơm thèm phở" của người chồng thì cũng có rất nhiều người khuyên người vợ nên bình tĩnh để xem xét sự việc.

"Im lặng không bao giờ giải quyết được vấn đề đâu chị ơi. Chị cứ cầm thẳng tuýp gel đó đến trước mặt chồng mà nói chuyện. Biết đâu anh ấy có lý do riêng".

"Mình không biết chồng bạn làm gì với thứ đó nhưng tốt nhất trong mọi mối quan hệ là hãy nói chuyện thẳng thắn, có gì còn có hướng xử lý bạn ạ".

Trước đó, không ít các chị em từng vô tình phát hiện nhiều vật lạ gây sốc trong túi áo chồng. Nào là hóa đơn quán karaoke với những "món lạ", nào là dây buộc tóc, kẹp tóc, có khi còn có cả bao cao su hãng lạ hay thậm chí là cả thuốc tránh thai khẩn cấp.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP