Cộng đồng mạng

Vợ Hùng Dũng đăng tải hình ảnh lá thư tay của HLV Park Hang-seo, nội dung khiến ai cũng xúc động

Không chỉ có lá thư tay đặc biệt, Mộc Trinh còn chia sẻ về những hình ảnh trên giường bệnh của Dũng.

Có mặt ngay khi học trò gặp nạn rồi vào bệnh viện để thăm hỏi sau đó, HLV Park Hang-seo đã rất lo lắng cho Hùng Dũng. Và những cảm xúc, sự lo lắng của ông đã được chia sẻ trên mạng xã hội thông qua bài đăng trên trang cá nhân của Mộc Trinh - vợ cầu thủ Hùng Dũng.

"Chưa bao giờ ra sân với một tâm thế lo lắng. Suy nghĩ chỉ cần bản thân mình luôn cố gắng, nghị lực, tốt với bản thân và tất cả mọi người thì bản thân cũng nhận lại được những gì xứng đáng...

Yêu bóng, động lực cũng là bóng, cho và dạy cho chúng ta thật nhiều điều. Khó khăn nào rồi cũng sẽ qua hãy luôn thật lạc quan và cùng nhau cố gắng papa nhé", đây chính là những dòng cảm xúc trong bài đăng mới nhất của vợ Đỗ Hùng Dũng - Triệu Mộc Trinh trên facebook cá nhân.

Mộc Trinh đã bay chuyến sớm nhất vào Sài Gòn động viên chồng ngay sau khi nhận thông tin về chấn thương của anh. Qua một đêm, Mộc Trinh đã bình tĩnh để cập nhật tình hình của Hùng Dũng cũng như cảm ơn những chia sẻ, động viên từ người hâm mộ. Tiếp tục chia sẻ về bài đăng ấy, Mộc Trinh viết:

"Gia đình xin gửi lời cảm ơn đến mọi người đã hỏi thăm và động viên, bố Ti hiện đã vào phòng mổ. Gia đình cũng đã và đang động viên, cố gắng. Cũng mong mọi người tiếp cận thông tin có chọn lọc và thật bình tĩnh.

Gia đình xin chân thành cảm ơn!".

Bài đăng của vợ Hùng Dũng.

Đi kèm với đó chính là những hình ảnh của Đỗ Hùng Dũng trên giường bệnh. Đặc biệt hơn cả chính là bức thư tay mà HLV Park Hang-seo gửi cho học trò cưng của mình.

"Tôi rất buồn vì sự cố này nhưng Dũng hãy cố gắng, đừng đánh mất dũng khí. Chúng tôi luôn ở cạnh Dũng cho đến giây phút cuối cùng. Park Hang-seo".

Lá thư tay của HLV Park Hang-seo.

Hình ảnh Hùng Dũng trên giường bệnh.

Mộc Trinh nắm tay chồng.

Vị HLV người Hàn Quốc đã rất lo lắng sau khi chứng kiến chấn thương nghiêm trọng của học trò. Ông đã xuống sân để thăm hỏi và xem xét tình hình. Đêm qua, vị HLV này cũng đến bệnh viện để theo dõi, gương mặt ông lộ rõ vẻ xót xa, buồn bã. Có lẽ, cùng với hàng triệu người hâm mộ, ông Park cũng lo cho sự nghiệp của Dũng, lo lắng với những gì đang xảy đến với anh.

Hiện tại, Hùng Dũng đang được tiến hành phẫu thuật. Hi vọng rằng tuyển thủ Việt Nam sẽ thật sự mạnh mẽ vượt qua chấn thương nghiêm trọng để quay trở lại với sân cỏ.

Tác giả: Nhật Hạ

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP