Xe

VinFast duy trì chính sách bán xe không chi phí khấu hao, tài chính và không lợi nhuận tại Việt Nam

Trước đó, thông tin từ VinFast cho biết chính sách "3 Không cộng Ưu đãi" sẽ kết thúc kể từ ngày 1 tháng 9.

VinFast mới đây bất ngờ cho biết sẽ tiếp tục duy trì chính sách “3 Không cộng ưu đãi” cho các dòng xe Lux và Fadil của mình cho đến khi có thông báo mới. Với chính sách này, lợi ích khách hàng được hưởng khi mua của VinFast có thể lên tới 42%. Theo đó, mức giá dành cho xe Fadil phiên bản Tiêu chuẩn vẫn là 394,9 triệu đồng; Lux A2.0 - 990 triệu đồng, và Lux SA2.0 là 1,415 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Trước đó, VinFast cho biết kể từ thời điểm ngày 1 tháng 9, chính sách giá cho những dòng xe nói trên sẽ được điều chỉnh lên lần lượt 465 triệu đồng, 1,5 tỷ đồng và 2 tủ đồng (đã bao gồm VAT).

Trong trường hợp bạn chưa biết, “3 Không cộng ưu đãi” là chính sách được VinFast áp dụng trong đó giá thành sản phẩm đến tay người dùng không bao gồm chi phí khấu hao đầu tư, chi phí tài chính và lợi nhuận. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể được hưởng các chính sách ưu đãi đặc biệt khác cho các sản phẩm đầu tiên xuất xưởng.

“Việc duy trì mức giá “3 Không cộng ưu đãi” sẽ tạo điều kiện cho người tiêu dùng có thêm thời gian tiếp cận, trải nghiệm và mua xe với mức giá tốt nhất. Về lộ trình điều chỉnh giá đã công bố, chúng tôi đang cân đối lại và sẽ có những thay đổi trong thời gian tới nhằm đảm bảo mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng”, Ông Nguyễn Việt Quang, Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup chia sẻ về quyết định của công ty.

Tác giả: Lê Nam Khánh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP