Cuộc sống

Vì sao các cụ có câu “Phụ nữ rậm lông, đàn ông được nhờ?”, hóa ra lí do thế này

Các cụ có câu, “Phụ nữ rậm lông, đàn ông được nhờ” là để ám chỉ người phụ nữ có nhiều lông vùng kín khả năng “chuyện ấy” sẽ rất tốt.

“Phụ nữ rậm lông, đàn ông được nhờ”, vì sao?

Lông trên cơ thể phụ nữ được chia thành 2 loại: lông tơ và lông rậm. Loại lông tơ thì không gây nên nhiều phiền toái cho bạn, vì đó là những sợi lông mềm, không sậm đen, không chịu ảnh hửơng của sắc tố và không liên quan tới hoormon. Mặt khác lông rậm, thì thường có đặc điểm khá dài, sợi lông to và đen. Loại lông này phụ thuộc phần lớn vào lượng hormoon trong cơ thể.

Độ dài và màu sắc của lông vùng kín của mỗi người là khác nhau, phụ thuộc vào nội tiết tố và tone da của người đó.

Theo các nghiên cứu khoa học, lông vùng kín rậm là do nội tiết tố và hormone quyết định. Vì thế mỗi người sẽ có tình trạng lông vùng kín khác nhau.

Đối với những phụ nữ mắc chứng “rậm lông” thường thì hàm lượng hormoon kích tố sinh dục nam sẽ cao hơn.

Tuy nhiên, không phải tất cả các phụ nữ “rậm lông” đều có khả năng “phòng the tuyệt đỉnh”, họ chỉ dễ dàng đạt được “khoái cảm” hơn những phụ nữ khác chứ không phải có nhu cầu “chăn gối” cao hơn.

Tuy nhiên, cũng chính vì khả năng dễ khơi gợi và dễ đạt đỉnh này mà phụ nữ rậm lông khiến đàn ông cực kỳ thích thú khi nhập cuộc.

Ngoài ra lông vùng kín còn có khả năng hấp dẫn các đối tượng khác giới. Đây là tác dụng đã được một nghiên cứu chỉ ra. Sở dĩ có tác dụng này là vì lông vùng kín có thể tiết ra pheromone – một mùi đặc trưng giúp hấp dẫn đối tượng khác giới.

Ngoài ra lông vùng kín còn góp phần tạo nên sự gợi cảm cho phái nữ nếu được tỉa tót, chăm sóc cẩn thận. Trong tình dục nhiều đàn ông cảm thấy hưng phấn hơn khi thấy hoặc sờ vào lông vùng kín của bạn tình. Tuy nhiên cũng có những trường hợp thích bạn tình sở hữu vùng kín nhẵn nhụi, ít lông.

Các bộ phận cơ thể khác cũng cho biết khả năng”chuyện ấy” của nàng thế nào dựa trên những đặc trưng cấu tạo thuộc về giới:

– Mông nhô cao

– Có xu hướng phô bày thân thể một cách vô thức

– Chân nhỏ, hông to

– Cô gái tóc dài là người kiên nhẫn. Tóc ngắn thích sáng tạo và tóc xoăn thì ham muốn mãnh liệt nhưng giỏi che giấu.

– Ăn mặc sành điệu, hợp thời

– Miệng nhóp nhép liên tục vì cô ấy thuộc típ người năng động, thích trải nghiệm.

– Ánh mắt xoáy sâu, mê hoặc

Ngoài ra, theo quan điểm nhân tướng học, phụ nữ giỏi chuyện ấy còn có những đặc điểm sau:

– Có đôi mắt sáng và lớn, phía dưới mắt (lệ đường) có nốt ruồi đen nổi rõ, nhiều nếp nhăn xếp lên nhau hoặc có gân màu xanh xám hoặc hồng chạy về phía đuôi mắt.

– Rốn quá sâu, eo lệch, lưng ong.

– Nhân trung có tía đỏ: Phần lớn phụ nữ có đặc điểm về nhân trung này thường chìm đắm trong nhục dục, hoan lạc. Họ đều có một đường vạch ngang màu đỏ hoặc hồng nhỏ như sợi tơ nhện xuất hiện ở nhân trung. Và thường thì đặc điểm này phải quan sát kỹ mới thấy được.

Về mối quan hệ, có những biểu hiện sau chứng tỏ nàng mạnh dạn trong “chuyện đó”:

– Cởi mở: “Cởi mở” không có nghĩa là nàng dễ dãi với đàn ông trong “chuyện ấy” mà có nghĩa là nàng có quan niệm thoáng và cấp tiến về tình dục.

– Thẳng thắn đề cập “chuyện đó”: Nàng này thường xuyên đề cập không ngại ngần đến những cuốn sách tham khảo làm thế nào để tốt nhất khi ở trên giường.

Nghe thì có vẻ như cô ấy thuộc chủ nghĩa tự nhiên nhưng bù lại, đàn ông sẽ chẳng phải ngại ngần gì khi đến thời điểm chín muồi mà đề nghị “chuyện ấy” với nàng cả.

-Hôn rất cuồng nhiệt: Hãy chú ý đến nụ hôn của nàng. Nó là dấu hiệu cho bạn thấy nàng có giỏi “yêu” hay không.

Tuy nhiên, không nên đánh giá khi đó là nụ hôn đầu của nàng. Bởi lần đầu bao giờ phụ nữ cũng lo lắng và hồi hộp nên không tự nhiên.

Khi nàng thoải mái hơn, nàng sẽ cho bạn thấy mức độ ham muốn của mình. Và nếu như chàng cũng là người biết cách khơi gợi thì hai người sẽ có được cuộc yêu hoàn hảo rất dễ dàng.

Nguồn tin: THỂ THAO & VĂN HÓA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP