Giải trí

Vẻ ngoài của Akira Phan sau khi nhấn mí, hút mỡ toàn thân

Akira Phan quyết định phẫu thuật thẩm mỹ vào cuối tháng 5. Sau quá trình hút mỡ toàn thân, nam ca sĩ gầy hơn hẳn.

Mới đây, nam ca sĩ Akira Phan chia sẻ loạt hình cho thấy diện mạo của anh sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. So với hình ảnh bị chê xuống sắc, phát tướng trước đó, nam ca sĩ đã thon gọn hơn, đặc biệt là gương mặt. Anh cho biết đã giảm được 4 kg và đang cố gắng để tiếp tục giảm cân.

Ngoại hình hiện tại của giọng ca Mùa đông không lạnh.

“Đã ốm được 4 kg, mục tiêu là hết tháng này ốm thêm 3, 4 kg nữa, mình sẽ trở lại”, anh viết. Phía dưới, khán giả để lại nhiều lời chúc mừng và động viên Akira Phan sớm có được vóc dáng như anh mong muốn. Tuy nhiên, cũng có khán giả bày tỏ sự lo lắng và khuyên nam ca sĩ hạn chế việc giảm cân.

“Akira Phan hiện tại ổn lắm rồi, không cần phải giảm cân nữa đâu”, “Đẹp trai trở lại rồi, đừng ốm quá, không đẹp đâu anh”, “Không nên giảm cân quá nhiều, ảnh hưởng tới sức khỏe”, khán giả bình luận.

Trả lời bình luận của người hâm mộ, nam ca sĩ 34 tuổi cho biết hiện tại, sức khỏe của anh hồi phục khoảng 90%.

Giữa tháng 5, hình ảnh tăng cân, đầu cắt trọc của Akira Phan gây xôn xao mạng xã hội. Khi dư luận bàn tán về ngoại hình, nam ca sĩ thừa nhận anh cảm thấy căng thẳng và lo lắng. Thậm chí, anh tuyên bố nghỉ hát một thời gian để suy nghĩ về sự nghiệp của mình.

Nam ca sĩ cho biết sau khi mổ dây chằng đầu gối cách đây 2 năm, anh lên cân rất nhiều. Dù tích cực luyện tập nhưng cân nặng của anh không được cải thiện.

Anh gặp gỡ bạn bè sau thời gian nghỉ ngơi để hồi phục sức khỏe.

Cuối tháng 5, Akira Phan tiến hành phẫu thuật. Phía Akira Phan cho biết anh hút mỡ toàn thân và nhấn mí bởi trước đó 2 mắt của anh không đều nhau.

"Tôi phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ toàn thân và tạo hình thành bụng", Akira Phan chia sẻ với Zing.vn vào giữa tháng 6.

“Khi bị tăng cân, những người yêu thích nhắn tin nhẹ nhàng còn nhiều người khác dùng từ ngữ nặng nề, chẳng hạn ‘béo như lợn’ nên Akira Phan rất buồn. Hơn nữa, ngành nghề này, ngoại hình rất quan trọng. Do đó, anh ấy quyết định chỉnh sửa”, quản lý nam ca sĩ chia sẻ thêm.

Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP