Pháp luật

Truy tìm cháu ruột người phụ nữ bị giết tại phòng trọ ở Bình Dương

Ngày 19/7, Công an tỉnh Bình Dương phát đi thông báo truy tìm đôi nam nữ ở chung với người phụ nữ bị sát hại trong một phòng trọ khuya 17/7.

Theo thông tin từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương, đôi nam nữ bị truy tìm là Lưu Minh Nhị (18 tuổi, HKTT tại An Giang, là cháu ruột nạn nhân) và Nguyễn Thị Mỹ Châu (15 tuổi, HKTT tại Bình Dương) là người yêu của Nhị. Cả hai cùng ở với bà Lưu Thị Thu, nhưng sau khi vụ án xảy đã mất tích.

Ngày 19/7, sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai những người có liên quan, Công an tỉnh Bình Dương phát đi thông báo truy tìm đôi nam nữ này để điều tra về cái chết của bà Thu. Bên cạnh đó, cơ quan điều tra cũng truy tìm một xe mô tô nhãn hiệu HONLEI, màu nâu, biển số 95H1-0841 do Nhị sử dụng.

Theo cơ quan điều tra, nơi xảy ra vụ án là một căn phòng trọ thuộc khu phố Bình Đáng (phường Bình Hòa, TX Thuận An, Bình Dương). Tại hiện trường, đồ đạc không bị xáo trộn, bà Thu chết trên vũng máu dưới nền nhà, trên cổ có nhiều vết cắt. Theo nhận định ban đầu, vụ án mạng đã xảy ra vào khuya 17/7.

Trước đó, vào sáng 18/7, anh Nguyễn Văn Hiếu (con rể của bà Thu) đến phòng trọ của mẹ vợ để lấy sách về cho con học đi học thì thấy cửa khóa ngoài bất thường. Gọi mãi không thấy ai mở cửa, anh Hiếu đã đi lấy chìa khóa dự phòng mở cửa thì phát hiện mẹ vợ đang nằm trên vũng máu, nên hô hoán mọi người báo công an. Theo người nhà nạn nhân, bà Thu mới dọn đến đây ở cùng Nhị và Châu được khoảng hơn 1 tháng. Bà Thu hàng ngày đi làm công nhân ở gần đó, còn Nhị bỏ học, không có công việc ổn định.

Tác giả: Bảo Hằng

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP