Thể thao

Trung vệ Phạm Mạnh Hùng: Olaha và Khắc Ngọc là 2 nhân tố nguy hiểm nhất

Màn so tài giữa SHB Đà Nẵng và SLNA tại vòng 6 V.League 2019 sẽ diễn ra trên sân Hòa Xuân vào ngày 19/4. Trước thềm trận đấu này, cựu trung vệ SLNA Phạm Mạnh Hùng cho rằng, Olaha và Khắc Ngọc là 2 nhân tố nguy hiểm nhất.

PV: Cảm xúc của anh thế nào, trước cuộc đối đầu với đội bóng cũ - SLNA?

- Một cảm xúc rất đặc biệt. Trận đấu sắp tới là lần đầu tiên tôi gặp lại đội bóng quê hương, gặp lại những người thầy và những người đồng đội thân thiết của mình trong thế đối địch. Dẫu vậy, tôi vẫn ý thức được bản thân là một cầu thủ chuyên nghiệp thì không thể để yếu tố tình cảm chi phối.

Trước và sau trận đấu, tôi và các đồng đội cũ ở SLNA có thể uống cà phê, chém gió cùng nhau… nhưng khi vào trận thì tôi lại xem họ là đối thủ. Chắc chắn, tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp SHB Đà Nẵng chiến thắng.

Trung vệ Phạm Mạnh Hùng là tâm điểm chú ý của trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và SLNA tại vòng 6 V.League 2019. Ảnh: FBNV

PV: Anh "ngán" cầu thủ nào nhất bên phía SLNA?

- Tôi không "ngán" mà chỉ là dành sự tôn trọng. Ở SLNA hiện tại, Olaha và Khắc Ngọc là 2 nhân tố nguy hiểm nhất. Những gì họ làm được cho đội bóng xứ Nghệ trong suốt thời gian qua là minh chứng rõ ràng. Muốn đánh bại được SLNA, SHB Đà Nẵng phải vô hiệu hóa thành công Olaha và Khắc Ngọc.

Tuy nhiên, nhờ quá trình tập luyện và thi đấu cùng nhau trong màu áo SLNA, tôi đã hiểu được phần nào điểm mạnh, điểm yếu của 2 cầu thủ này.

PV: Nếu ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, anh có ăn mừng không?

- Tất nhiên là không rồi. Tôi luôn dành sự tôn trọng cho SLNA, người hâm mộ xứ Nghệ và anh Nguyên Mạnh nữa. Tôi mới chia tay sân Vinh được ít tháng, những tình cảm tôi dành cho đội bóng quê hương, cho các đồng đội cũ và cho cổ động viên SLNA vẫn như ngày nào.

Thực lòng mà nói, tôi cũng rất vui nếu ghi bàn vào lưới SLNA, bởi đơn giản là tôi đang khoác áo SHB Đà Nẵng. Hy vọng, tôi và SHB Đà Nẵng sẽ có một trận đấu thành công như mong đợi./.

Tác giả: Thanh Hưng

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP