Xe

Toyota Innova 2016 sử dụng 69.000km giá cao ngất ngưởng 720 triệu đồng

Vẫn biết các mẫu xe Toyota nổi danh về khả năng giữ giá, nhưng việc chiếc Toyota Innova E 2016 đang được rao bán với giá 720 triệu đồng dù đã chạy quãng đường gần 70.000km chỉ sau 2 năm sử dụng được xem là "quá chát".

Bán ra từ một đại lý chính hãng, vì thế Innova E 2016 được cam kết không cấn đụng, không ngập nước, và được chế độ thay nhớt bảo dưỡng miễn phí 1.000 km đầu tiên sau khi giao xe. Đây là một trong những lợi thế so với các đại lý kinh doanh xe cũ tư nhân, tuy nhiên mức giá trên có thể coi khá cao so với thị trường bên ngoài.

Về chất lượng bên ngoài, chiếc Toyota Innova E 2016 còn chất lượng khá cao. Dù đã sử dụng 69.000 km, nhưng chất lượng các trang bị đi kèm theo xe vẫn ở trong tình trạng sử dụng tốt. Chóa đèn pha còn trong, chưa hề bị ố vàng hay bám bụi bẩn bên trong. Các chi tiết mạ chrome vẫn còn sáng, tất nhiên độ bóng đã không còn như lúc mới do thời tiết khắc nghiệt và môi trường ô nhiễm tại Việt Nam.

Thân xe của Toyota Innova E 2016 cũng duy trì được nguyên trạng khá tốt. Nước sơn thân xe còn khá đồng màu, không có sự chênh lệch màu sắc giữ cửa xe và thân xe, chứng tỏ xe chưa có nhiều và chạm lớn từ bên hông. Bốn chiếc la-zăng nguyên bản cũng khá tốt, dấu hiệu trầy xước không nhiều. Bốn chiếc lốp đi kèm cũng vẫn trong tình trạng tốt, người mua xe không phải thay thế khi sử dụng tiếp tục.

Nội thất của Toyota Innova 2016 đang được rao bán còn khá mới. Ghế ngồi đã được chủ cũ bọc da lại toàn bộ, sang trọng và dễ bảo dưỡng hơn so với loại nỉ nguyên bản. Tapi cửa cũng được thay thế chất liệu bọc da màu trắng, do đó sẽ tiện cho việc lau chùi, cũng như ngăn bám mồ hôi tốt hơn chất liệu nỉ.

Vì mẫu Toyota Innova 2016 thuộc thế hệ mới nên trên vô lăng được trang bị thêm các phím điều khiển âm thanh rất tiện dụng. Chủ nhân cũ của chiếc xe này cũng nâng cấp hệ thống giải trí DVD với màn hình cảm ứng, nâng cao khả năng giải trí cho mẫu MPV 7 chỗ của Toyota.

Toyota Innova E 2016 là phiên bản ra mắt giữa năm 2016, không phải là phiên bản nâng cấp năm 2017. Do đó, trang bị an toàn của mẫu xe này chỉ là túi khí đôi, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh gấp.

Nhìn chung, chất lượng của Toyota Innova E 2016 còn khá tốt. Nếu so với việc mua một chiếc xe mới, chiếc xe này sẽ giúp chủ mới tiết kiệm được khá nhiều tiền thuế. Mặc dù vậy, so với mặt bằng giá chung vẫn còn khá cao, trong khi xe vẫn là hàng đã qua sử dụng.

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP