Xã hội

Thông tin mới nhất về vụ thiếu nữ nhảy xuống sông Hồng tự vẫn vì tình

Trưa nay 5/8, VKSND huyện Duy Tiên (Hà Nam) cho biết: Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cô gái nhảy từ cầu Yên Lệnh xuống sông Hồng tự vẫn vì mâu thuẫn với bạn trai.

Nguồn tin cũng cho biết thêm, thi thể cô gái được tìm thấy ở gần chân cầu Thái Hà thuộc địa phận xã Chân Lý , huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam.

Nguồn tin cũng cho hay: Do gia đình cô gái từ chối việc khám nghiệm tử thi, bên cạnh đó có rất nhiều người nhìn thấy việc cô gái tự nhảy xuống cầu. Do vậy, lượng chức năng đã đồng ý để gia đình cô gái mang thi thể về quê an táng.

Chiếc xe máy để lại hiện trường

Trước đó, như Báo Bảo vệ pháp luật đã thông tin, trong điện thoại cô gái để lại hiện trường có một số tin nhắn mang tính chất mâu thuẫn tình cảm với một người bạn trai.

Danh tính cô gái được xác định là Nguyễn Thị H., SN 1996, trú tại thôn 10, xã Phú Lim, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

H. bỏ chồng, có 1 đứa con và làm nhân viên phục vụ cho một quán hát karaoke ở huyện Duy Tiên.

Vào khoảng 10h sáng 29/7, H. đi xe máy hiệu Honda BKS 36D1 – 53921, lên đến giữa Cầu Yên Lệnh (thuộc xã Mộc Nam, huyện Duy Tiên) thì dừng xe lại và nhảy khỏi cầu gieo mình xuống sông Hồng tự vẫn.

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, H. dừng xe, nhanh chóng nhảy ra khỏi cầu gieo mình xuống sông. Vì quá bất ngờ nên những người xung quanh không ai kịp ngăn cản.

Lúc này, dòng nước sông Hồng lại đang chảy mạnh nên không ai dám nhảy xuống cứu vớt. Sau đó, người dân đã nhanh chóng thông báo cơ quan chức năng./.

Tác giả: Xuân Hưng

Nguồn tin: Báo Bảo vệ pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP