Thể thao

PSG gây bất ngờ khi Mbappe ra đi

PSG sẽ không kích hoạt những bản hợp đồng bom tấn trong kế hoạch thay thế Kylian Mbappe sau mùa giải này.

PSG gây bất ngờ khi không chiêu mộ cầu thủ tên tuổi để thay thế Mbappe. Ảnh: Topillo.

Theo L'Equipe, PSG không mua những ngôi sao danh tiếng để khỏa lấp khoảng trống do Kylian Mbappe để lại. Thay vào đó, đội chủ sân Parc des Princes tập trung vào những cầu thủ trẻ, tài năng với tư duy chơi bóng tập thể.

"PSG chấp nhận để Mbappe ra đi. Điều này giúp CLB tiết kiệm 200 triệu euro mỗi năm. Đội bóng Pháp sẽ tập trung phát triển cầu thủ trẻ và xây dựng lối chơi tập thể", The Athletic thông tin thêm.

Chưa dừng lại ở đây, PSG dự kiến gọi Xavi Simons về từ RB Leipzig ngay sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Tài năng trẻ người Hà Lan có sự tiến bộ vượt bậc khi thi đấu ở PSV và Leipzig trong hai năm qua.

Cầu thủ sinh năm 2003 đang là một trong những gương mặt trẻ đáng xem nhất của bóng đá châu Âu mùa này. Việc Mbappe rời đi sẽ là cơ hội để ban lãnh đạo PSG gầy dựng một thế hệ cầu thủ trẻ mới tài năng như Simons, đóng vai trò nòng cốt ở CLB.

Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Mbappe đạt thỏa thuận có thời hạn 5 năm với Real Madrid. Ngôi sao người Pháp cũng chấp nhận giảm sâu mức lương anh đang nhận tại PSG nếu đến Real.

Hôm 8/5, chuyện tình 7 năm giữa Mbappe và đội bóng thủ đô nước Pháp kết thúc theo cách tiếc nuối nhất. Anh sắp ra đi mà chưa thể hoàn tất giấc mơ vô địch Champions League cùng PSG.

Tác giả: Minh Nghi

  Từ khóa: gây bất ngờ ,Mbappe ,PSG

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP