Cộng đồng mạng

Thiếu nữ bên gánh hàng rong lo lắng khi được dân mạng chú ý

Mới đây, loạt ảnh thiếu nữ mặc áo dài trắng, mái tóc xoã tự nhiên cùng nụ cười dịu dàng xuất hiện bên gánh bún rong trở thành tâm điểm chú ý trên mạng

Gương mặt xinh xắn, trong sáng cùng vóc dáng cân đối của nữ chính được nhận xét là giúp tôn lên vẻ đẹp Á Đông. Nhiều dân mạng không ngần ngại dành những lời "có cách" cũng như nhanh chóng tìm kiếm thông tin về cô gái này.

Nhân vật chính trong các bức hình là Huỳnh Thiện Mỹ, 19 tuổi. Cô hiện là sinh viên năm nhất, Đại học Sư phạm Huế.

Khoảnh khắc thiếu nữ bên gánh bún rong thu hút sự chú ý của dân mạng. Ảnh: Nguyễn Thanh Cường.

Bộ ảnh thiếu nữ duyên dáng bên tà áo dài do Nguyễn Thanh Cường thực hiện trong 90 phút, vào những ngày đầu tháng 6. Tất cả đều không có sự chuẩn bị cầu kỳ, chỉ là loạt khoảnh khắc đời thường và tự nhiên nhất.

Thanh Cường (22 tuổi, đến từ Thừa Thiên Huế) cho biết anh có niềm đam mê với nhiếp ảnh và đặc biệt yêu thích hình ảnh tà áo dài thướt tha của người phụ nữ Việt.

"Chúng mình đã chụp vào sáng sớm, thời điểm chợ Đông Ba rất nhộn nhịp. Ra chợ lại mang theo áo dài trắng, ai cũng trầm trồ, khen ngợi nên hôm thực hiện khá thuận lợi", Thanh Cường kể.

Nét đẹp dịu dàng, đằm thắm trong tà áo dài của Thiện Mỹ được nhiều người khen ngợi. Ảnh: Nguyễn Thanh Cường.

Chia sẻ với Zing.vn, Huỳnh Thiện Mỹ tỏ ra khá bất ngờ khi bộ ảnh giản dị, mộc mạc của mình được nhiều người quan tâm.

Cô gái 19 tuổi cho hay: "Đây là lần đầu tiên mình làm mẫu ảnh. Cảm giác ban đầu là khá hồi hộp, lo lắng vì chưa biết cách tạo dáng để toát lên thần thái của bộ ảnh. Sau đó, được sự hướng dẫn của nhiếp ảnh gia, mình đã tự nhiên hơn và thể hiện nét đẹp dịu dàng của con gái Huế trong từng khuôn hình".

Bên cạnh đó, việc bất ngờ gây chú ý trên mạng khiến 9X lo lắng. Trên trang cá nhân, cô hiện nhận được nhiều lời mời kết bạn, tin nhắn làm quen.

Loạt ảnh đời thường đáng yêu của nữ sinh Đại học Sư phạm Huế. Ảnh: NVCC.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài nổi bật, Thiện Mỹ còn có bảng thành tích học tập tốt, cùng nhiều tài lẻ như ca hát, nhảy múa...

Thiếu nữ Huế tự nhận mình là người sống giàu tình cảm và đặc biệt yêu trẻ con. Do đó, sau khi ra trường, cô muốn trở thành giáo viên mầm non.

Mỹ tiết lộ cô vẫn chưa có bạn trai. 9X không đặt ra hình mẫu lý tưởng cho mình. Với cô, chỉ cần cả hai tin tưởng, tôn trọng công việc và cuộc sống của nhau là đủ.

Tác giả bài viết: Kiều Trang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP