Cộng đồng mạng

Thanh niên thiêu sống mèo lên tiếng xin lỗi, lời lẽ thế nào mà vẫn khiến dân mạng phẫn nộ?

Trên trang cá nhân của N.T.D, nam thanh niên này bày tỏ sự hối lỗi với hành động man rợ với chú mèo.

Vừa qua, sự việc nam thanh niên thiêu sống một chú mèo tại Hà Nội khiến cộng đồng mạng bức xúc. Theo camera an ninh ghi lại tối ngày 27/10, thanh niên này đã tẩm xăng, thiêu chú mèo ở trong balo rồi thản nhiên bỏ đi.

Rất may mắn, chú mèo này đã chạy thoát khỏi đám cháy và được đưa đến Trạm cứu hộ chó mèo Hà Nội để điều trị.

Hình ảnh thanh niên tẩm xăng thiêu sống mèo khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Bẵng đi sau vài ngày, mới đây trên tài khoản Facebook cá nhân tên N.T.D., thanh niên này đã lên tiếng thừa nhận hành vi sai trái của mình. Anh gửi lời xin lỗi tới chú mèo cũng như những người yêu mến thú cưng về hành động kinh hãi do mình làm ra.

T.D lý giải, do quá stress về tài chính, công việc và tình cảm nên không lường trước được hậu quả.

"Trong lúc gần như mất hết mọi thứ về tài chính, công việc, gia đình và tình cảm và stress trong thời gian dài dẫn đến túng quẫn không nghĩ được đến hậu quả mà mình sẽ gây ra, mình đã khiến Dilo (tên chú mèo bị thiêu sống) và những người xung quanh phải chịu ảnh hưởng lớn.

Lúc ấy tuyệt vọng mọi chuyện không thể suy nghĩ thông thoáng được và trước đó mình đã ngồi ôm Dilo gần 3 tiếng muốn trao lại cho người đáng sở hữu nó... mình cũng gặp và muốn trao trả nhưng mọi chuyện không thành cho nên tuyệt vọng suy nghĩ không thông. Rất xin lỗi về điều này".

Thanh niên đăng đàn xin lỗi về việc thiêu sống chú mèo.

T.D cũng đính chính lại một số tin đồn trong thời qua. Anh cho biết không có chuyện đe dọa, kiện bên Trạm cứu hộ chó mèo Hà Nội hay muốn đòi lại chú mèo. Hiện tại T.D chỉ mong liên lạc lại với Trạm để trả hoàn toàn viện phí cứu chữa.

Trước nó, thanh niên này chia sẻ, anh nuôi chú mèo này đã 1 năm nay. Do chủ cũ không có thời gian chăm sóc nên anh đón bé về chứ không hề có chuyện giành giật, đánh đập mèo cũng như việc chủ cũ xin chuộc mà không cho..,

"2 ngày qua mình lặn lội từng comment, đọc từng tin nhắn các bạn chửi rủa, không thiếu cái nào cả. đó là những điều mình phải nhận vì đã gây ra lỗi lầm với Dilo, với những người ở khu phố, với những người yêu mèo...", T.D viết.

Hình ảnh chú mèo tại trạm cứu hộ

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP