Cộng đồng mạng

Thanh niên làm clip đốt pháo ở vùng nhạy cảm của bạn gái, bị cư dân mạng 'ném đá' vì 'câu like ngu ngốc'

Nhân lúc cô gái đang ngủ trên giường, thanh niên này đã đặt quả pháo tự chế vào khu vực khá nhạy cảm của bạn gái, rồi châm lửa đốt.

Những trò nghịch dại có thể mang lại nhiều like, view cho chủ nhân, nhưng hầu hết đều hứng chịu loạt chỉ trích của cư dân mạng. Một thanh niên có kênh Vlog nhiều lượt thích có tên H.V mới đây cũng đã bị dân mạng đồng loạt đánh 1 sao vì clip ”đốt pháo trêu bạn gái”

Cụ thể, H.V đã tự chế một quả pháo nhỏ và lên kế hoạch ”chọc” bạn gái vì đêm hôm trước khiến anh ta mất ngủ. Nhân lúc cô gái đang ngủ trên giường, thanh niên này đã đặt quả pháo tự chế vào khu vực khá nhạy cảm của bạn gái, rồi châm lửa đốt.

Hành động khiến cô gái giật mình tỉnh giấc, rồi bật khóc vì đau đớn. Trong lúc đó, H.V vẫn cười khì khì, không có vẻ gì là hối lỗi.

Cô gái lăn lộn vì đau đớn

Đoạn clip nhanh chóng được truyền tay và nhận về ”rổ đá” của cư dân mạng. Đây được đánh giá là ”trò đùa ngu ngốc nhất thế kỷ” và chỉ dành cho nững người ”mất não”. Cá biệt, đây không phải là clip ”nghịch ngu” duy nhất của H.V. Trên kênh Youtube của mình, H.V còn có rất nhiều clip phản cảm như ”Thả con lươn vào quần người yêu”, ”Bắt người yêu hốt phân heo lầy lội”…

Dân mạng đã vào các trang fanpage của H.V đánh 1 sao, kèm ý kiến bày tỏ sẽ tẩy chay những clip dạng này, vì một MXH trong sạch hơn.

”Đúng là chiêu trò để nổi tiếng. Vào Youtube của bạn này coi càng thấy kinh hơn nữa. Thật không hiểu nổi là tại sao cô gái cũng từng tham gia quay khá nhiều clip vớ vẩn với bạn này trước đây nữa”.

”Thời đại gì mà ai cũng dễ nổi tiếng thế này??? Chỉ cần 1 trò nghịch dại là nổi tiếng rồi ư? Chung tay cho cái tên này biến mất khỏi MXH đi mọi người” - Huỳnh Ngọc kêu gọi.

Tác giả: Họa Mi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP