Giải trí

Thái Trinh nhập viện vì ngộ độc, bức xúc tố resort 5 sao thiếu trách nhiệm

Trong chuyến đi du lịch cùng hội bạn, ca sĩ Thái Trinh đã bị ngộ độc thực phẩm phải nhập viện cùng với đó, ca sĩ này cũng bức xúc vì thái độ thiếu trách nhiệm của resort nơi cô nghỉ dưỡng.

Trên trang cá nhân mới đây, nữ ca sĩ Thái Trinh bất ngờ đăng tải bài viết và hình ảnh cho hay cô vừa phải nhập viện gấp vì ngộ độc thực phẩm. Đặc biệt, ngoài cô thì cả nữ ca sĩ Phan Lê Ái Phương cũng gặp tình trạng tương tự nhưng nhẹ hơn.

Thái Trinh chia sẻ việc ngộ độc thực phẩm khi đi du lịch

Cụ thể, trên trang cá nhân, Thái Trinh viết: "Mình, chị Ái Phương và hai người bạn nữa vừa đi du lịch Phú Quốc về, chọn resort 5 sao làm chỗ nghỉ. Ngày đầu tiên đến vào buổi trưa nên bọn mình không ăn sáng ở resort, cả bốn người đi ăn cùng nhau cả bữa trưa và bữa tối ở nhà hàng ngoài và không gặp vấn đề gì cả.

Ngày thứ hai, tầm 10 giờ sáng bọn mình ăn sáng buffet ở resort (suốt ngày hôm đó chỉ ăn đúng 1 bữa ăn buffet ở resort). Vì là buffet nên 4 người đã chọn thức ăn khác nhau, riêng mình và chị Ái Phương có vài món cùng chọn giống nhau. Bản thân mình có uống thêm sữa tươi đựng trong chai thủy tinh. Bọn mình không ăn gì khác ngoài ăn sáng ở resort, chưa ăn trưa gì", Thái Trinh kể lại sự việc.

Hình ảnh Thái Trinh đi du lịch cùng hội bạn.

Trong bài đăng, Thái Trinh thẳng thắn tố resort 5 sao này thiếu trách nhiệm trước sự cố mà cô và những người bạn gặp phải. "Nằm 6 tiếng trong bệnh viện, truyền đủ thứ tiêm đủ thứ, nôn và đi ngoài liên tục đến khi không còn gì trong người vẫn nôn, mình vẫn không hết đau và bác sĩ thì bắt nhập viện vì có dấu hiệu nhiễm trùng tiêu hóa.

Người ngộ độc nhẹ cố gồng chăm người ngộ độc nặng. Từ phía chị Ái Phương về Sài Gòn cũng cập nhật tình hình bị tình trạng y hệt, may là chị bị nhẹ hơn chút. Nhưng trong suốt 6 tiếng đó không có bất cứ cuộc gọi hỏi han tình hình nào từ phía resort.

Bên mình không yêu cầu bồi thường, chỉ cần cùng chịu tổn thất cùng với phía mình bằng cách chi trả tiền viện phí và hoàn tiền khách sạn vì bọn mình đã có một trải nghiệm thực sự tệ ở đây. Nhưng các bạn biết không?

Họ trả lời rằng: Bên họ đã làm hết sức có thể, như cung cấp bữa ăn miễn phí (mình hỏi một tô cháo trắng bê lên phòng do không thể ăn gì khác - đây là trách nhiệm tối thiểu của họ chứ?) và cung cấp taxi miễn phí chở ra sân bay (hạng mục này nằm trong lịch đưa đón sân bay khách sạn) và không nhận lỗi do thức ăn từ phía nhà hàng".

Thái Trinh cho biết cô không đòi tiền của resort mà cần sự quan tâm, hỗ trợ khách hàng. Thái Trinh cho biết cô mất sức khỏe mất công việc vì trúng thực phải nằm ở nhà cả tuần mới khỏi.

"Cái mình cần nhắm tới không phải là tiền họ hoàn trả vì nó chẳng có bao nhiêu, mà là quyền lợi của mình và sự quan tâm đúng mực tới khách hàng của người làm dịch vụ. Mình đã đưa ra cách giải quyết ổn thỏa, đưa cả email và số điện thoại để họ đưa cấp trên liên lạc với nhóm mình nhưng đáp lại là sự im lặng cho êm chuyện.

Không một câu hỏi thăm, không một sự san sẻ thiệt hại, chỉ có bắt bẻ đúng sai và đùn đẩy cho qua chuyện. Đổi lại từ phía mình là mất tiền, mất sức khỏe, mất công việc vì trúng thực nằm nhà cả tuần may ra mới khỏi, và sự bực tức vì resort 5 sao nhưng đối đãi với khách hàng tệ lậu. Mình đâu phải là khách hàng thích gây rối, mục đích đi chơi cho relax (thư giãn) mà thành ra banh chành mệt mỏi quay về".

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP