Thể thao

SLNA tính mượn sân Thanh Hoá đá V-League trong lúc sân Vinh "thay áo"

Việc cải tạo mặt cỏ sân Vinh nhanh nhất phải tháng 5 mới hoàn thành, vì vậy SLNA sẽ mượn sân Thanh Hoá đá V-League 2020 lăn bóng trở lại thời gian tới.

Sân Vinh - sân nhà của CLB SLNA những năm gần đây đã xuống cấp trầm trọng, từ khán đài, phòng chức năng tới mặt cỏ. Rất nhiều đội bóng chia sẻ rằng mỗi khi đến làm khách trên sân Vinh, điều ám ảnh họ không phải các cầu thủ chủ nhà mà là mặt sân lồi lõm, cỏ cháy khét và dàn đèn thiếu sáng.

SLNA tiếp Bình Dương trên mặt sân Vinh xuống cấp, vòng 2 V-League 2020

Bản thân người trong cuộc - HLV Đức Thắng khi còn dẫn dắt SLNA đã phải thốt lên: "Mặt cỏ sân Vinh bây giờ chả khác gì mặt bê tông", và khẩn thiết mong các cấp lãnh đạo mau chóng cải thiện điều kiện sân bãi để trước mắt là tránh chấn thương cho chính cầu thủ SLNA khi tập luyện, thi đấu tại đây.

Ngày 23-3 vừa qua, Công ty CP bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF - đơn vị tổ chức V-League) đã gửi công văn yêu cầu ban tổ chức sân Vinh gấp rút cải tạo mặt sân, nếu không sẽ buộc phải thi đấu sân trung lập.

Trước diễn biến này, ngày 27-3, UBND tỉnh Nghệ An đã phê duyệt dự án cải tạo hệ thống chiếu sáng và mặt cỏ sân Vinh với kinh phí 24 tỷ đồng.

Chủ tịch CLB SLNA Nguyễn Hồng Thanh cho biết chưa rõ thời điểm khởi công dự án, tuy nhiên để đảm bảo sớm có sân bóng tổ chức thi đấu V-League 2020, trước mắt, UBND tỉnh Nghệ An đã chi 300 triệu đồng để CLB thực hiện cải tạo mặt cỏ.

"Nhanh nhất cũng phải tới tháng 5 mới hoàn thành mặt cỏ mới. Vì vậy, để chủ động, SLNA sẽ ký hợp đồng thuê sân Thanh Hoá khi V-League trở lại thời gian tới", ông Nguyễn Hồng Thanh cho hay.

Tác giả: Băng Tâm

Nguồn tin: Báo An ninh Thủ đô

  Từ khóa: CLB SLNA ,sân Vinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP