Giải trí

Siêu mẫu Minh Tú: Mất niềm tin vào tình yêu, nhìn hôn nhân hơi tiêu cực

Minh Tú cho biết mình lớn lên trong môi trường có nhiều điều tiêu cực về hôn nhân nên không có niềm tin nhiều vào tình yêu.

Cuối năm 2021, Minh Tú gây chú ý khi công khai bạn trai ngoại quốc. Thậm chí, có tin đồn người đẹp chuẩn bị “theo chàng về dinh”.

Nhưng trong chương trình “Lời tự sự” mới đây, Minh Tú thẳng thắn nói về quan điểm hôn nhân. Trong đó, cô cho biết mình mất niềm tin vào hôn nhân.

Siêu mẫu Minh Tú

Chân dài sinh năm 1991 tâm sự, cô của bây giờ có tài chính ổn định và thoải mái. Trong cuộc sống, mưu cầu của cô cũng đơn giản, không cần nhà lầu, xe hơi.

So với trước đây khi còn khó khăn, phải bươn chải kiếm sống, Minh Tú đã thay đổi khá nhiều. Cô không kỳ vọng những điều xa vời mà chỉ mong muốn sống hạnh phúc nhất có thể, tận hưởng thời gian đó với những người xung quanh và cho đi nhiều hơn.

“Chuyện tình cảm thì tới đâu thì tới, tôi không suy nghĩ nhiều. 5 năm qua, tôi không tập trung vào tình yêu. Tôi không có niềm tin vào tình yêu nhiều, vì lớn lên trong một môi trường sống mà xung quanh có nhiều điều tiêu cực về tình yêu và hôn nhân”, chân dài chia sẻ.

Minh Tú công khai bạn trai ngoại quốc Chris

Đối với cô, cảm nhận về hôn nhân hơi tiêu cực. Cô luôn cho rằng, không có ai yêu ai mãi mãi. Do những suy nghĩ đó nên đến tuổi 30, dù ba mẹ giục và mong con gái sớm lấy chồng nhưng Minh Tú không để chuyện này thành áp lực của bản thân, không vì thế mà gặp một người đàn ông nào đó cũng phải tìm một sợi dây gắn kết vào chuyện hôn nhân.

“Tôi sẽ lựa một người đàn ông có thể không giàu, không giỏi, không có địa vị xã hội quá cao nhưng phải cùng tần số và cùng tôi xây dựng con đường phía trước. Một người phải có tâm, tử tế và có sự nỗ lực trong cuộc sống.

Khi tiến đến hôn nhân, tôi mong muốn được như ba mẹ tôi. Đó là cuộc hôn nhân dài. Điều cuối cùng tôi tin vào hôn nhân là nhìn vào bố mẹ", cô thổ lộ.

Người đẹp muốn kết hôn cùng một người có cùng "tần số" với mình

Nói về con đường nghệ thuật của mình, Minh Tú thừa nhận có nhiều gian nan. Phải trải qua nhiều khó khăn, vất vả, trải qua những thị phi mà có lúc cô bị trầm cảm, Minh Tú mới dần thành công.

Những gian nan giúp người đẹp thấy mình trưởng thành, mạnh mẽ hơn. Ở tuổi ngoài 30, đã không còn một Minh Tú bốc đồng, phụ thuộc vào đồng tiền như trước mà là người lạc quan, tích cực.

Theo lời người đẹp, trước đây, cô lao vào làm việc kiếm tiền, quên mất thời gian cho bản thân và những người xung quanh chỉ vì là lao động chính trong gia đình. Thời điểm đó, cô lệ thuộc nhiều vào đồng tiền. Nhưng sau 5 tháng bị kẹt tại Bali, Minh Tú đã có nhiều thời gian suy ngẫm và rút ra được những chân lý sống, giúp bản thân thay đổi tích cực.

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP