Giải trí

Sau Ngọc Trinh hở bạo, Trà Ngọc Hằng cởi quần khoe mông

Đến bao giờ những "trò lố" hết đường sống nếu chúng ta cứ mãi hào hứng với những màn khoe thân, mặc mà như không.

Ngọc Trinh ở Cannes 2019

Ngọc Trinh "mặc như không" trên thảm đỏ Cannes lần thứ 72-2019 gặp phải sự chỉ trích nặng nề từ công chúng trong nước. Nhưng cũng bộ trang phục đó, cô được báo Thái Bình chọn là một trong 15 bộ trang phục thảm đỏ đẹp nhất Cannes năm nay và nhiều trang mạng cũng đưa tin.

Khi Vũ Thu Phương lên tiếng chỉ trích sự lựa chọn của Ngọc Trinh là lố lăng và thiếu hiểu biết, cô có vẻ đơn độc. Vũ Thu Phương tỏ ra chán nản khi "sao cùng mang suy nghĩ không đồng tình với cách xuất hiện của Ngọc Trinh nhưng vài trang báo đưa tin không sót tin tức nào về cô. Đây cũng chính là cách đồng lõa". Suy nghĩ này của Thu Phương không hẳn vô lý bởi nếu đã chỉ trích phải cho người bị chỉ trích biết thế nào là đúng là sai. Đằng này, những gì liên quan đến Ngọc Trinh đều được "theo sát" như sao hạng A đang làm nên chiến tích.

Đấy chính là lý do, Ngọc Trinh còn tự đắc "chỉ còn 2,3 ngày nữa, Cannes sẽ kết thúc, ai muốn "đu" theo chị thì đu nhe".

Sau Ngọc Trinh, mới đây, tấm ảnh Trà Ngọc Hằng cởi quần khoe mông với câu chúc "Ngủ ngon nhé tình yêu" trên trang xã hội lại tiếp tục "gây bão" trên mạng xã hội.

Trà Ngọc Hằng cởi quần khoe mông chúc cư dân mạng ngủ ngon

Rút cuộc Ngọc Trinh hay Trà Ngọc Hằng có lỗi gì? Cái họ muốn là thu hút sự chú ý và cuối cùng đã đạt được mục đích. Trong khi đó, những người xem lại hào hứng lao vào trò chơi như một cách cổ xuý cho hành vi ăn mặc phản cảm. Nếu nhận thấy đó là hành vi xấu, một cách làm tồi tệ, chẳng phải chúng ta nên lơ họ đi sao? Một tấm ảnh mặc như không ở Cannes, đáng để lên án Ngọc Trinh. Và sau đó, đừng đề cập đến bất cứ thứ gì về họ nữa vì như thế, chúng ta đang tự rơi vào bẫy.

Nếu công chúng chịu kiên quyết, những trò lố và cách ăn mặc phản cảm nhất định không có cơ hội được lan tỏa. Đó chính là cách tẩy sạch showbiz, trả lại công bằng cho những nghệ sĩ chân chính và nghiêm túc với công việc.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP