Pháp luật

Quan hệ tình cảm xong, vợ cắt của quý của chồng

Sau khi hai người quan hệ tình cảm và nhân lúc chồng ngủ say không mặc quần, vợ lấy dao cắt của quý của chồng.

Hiện công an huyện Hòn Đất, Kiên Giang đang điều tra bà N. T. L (44 tuổi) để làm rõ hành vi dùng dao cắt đứt bộ phận sinh dục của chồng.

Tối ngày 10/1, trao đổi với PV, chủ tich Hội LHPN thị trấn Sóc Sơn, huyện Hòn Đất cho biết: "Hai vợ chồng trong sự việc trên là người ở thị trấn Sóc Sơn, tuy nhiên sự việc xảy ra trên địa bàn xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất".

Theo thông tin ban đầu, bà L và chồng là ông N. V. B. C (47 tuổi) ly thân khoảng 2 tháng nay do bà L phát hiện ông C có “bồ” nên xảy ra mâu thuẫn.

Đến ngày 9/1, ông C và bà L thuê phòng nghỉ ở nhà trọ Duy Thành, xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất để ngủ.

Tại đây sau khi hai người nói chuyện thì nảy sinh cự cãi về việc trước đây ông C từng dẫn người yêu về nhà bị bà L phát hiện.

Sau đó hai người quan hệ tình cảm và nhân lúc ông C ngủ say không mặc quần, bà L lấy dao cán vàng (đã chuẩn bị trước) cắt bộ phận sinh dục của ông C. Lúc này ông C bị đau nên thức giấc chạy kêu người cứu giúp.

Sau khi cắt bộ phận sinh dục của ông C, bà L đã đến Công an trình báo toàn bộ sự việc của mình. Hậu quả, ông C bị thương nặng đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang.

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP