Pháp luật

Phó hiệu trưởng tổ chức tiệc ma túy tại phòng làm việc từng được xem xét làm hiệu trưởng

Trường tiểu học và trung học cơ sở An Thắng hiện chưa có hiệu trưởng, ông Kiểm đã từng được xem xét vào vị trí hiệu trưởng nhưng quá trình xem xét, đánh giá để bình bầu thì ông Kiểm không đủ điều kiện.

Liên quan đến vụ việc Phó hiệu trưởng tổ chức tiệc ma túy , ngày 20/9 cơ quan chức năng huyện Pắc Nặm, tỉnh Bắc Kạn vẫn đang điều tra, làm rõ.

Một lãnh đạo UBND huyện Pắc Nặm cho hay, đây là hành vi không thể chấp nhận được khi xảy ra tại trường học.

Ông Kiểm tại cơ quan công an.

Căn cứ vào các hành vi vi phạm, cơ quan chức năng sẽ xử lý thật nghiêm, bởi đây là biểu hiện của sự suy đồi đạo đức của người giáo viên. Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, huyện đã có chỉ đạo bố trí người thay thế ông Kiểm điều hành công việc tại trường.

Về phía trường tiểu học và trung học cơ sở An Thắng hiện chưa có hiệu trưởng, ông Kiểm đã từng được xem xét vào vị trí hiệu trưởng nhưng quá trình xem xét, đánh giá để bình bầu thì ông Kiểm không đủ điều kiện.

Trước đó, đêm 17/9, Công an huyện Pác Nặm bắt quả tang ông Dương Xuân Kiểm (52 tuổi, Phó Hiệu trưởng phụ trách trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã An Thắng) cùng ba người khác đang sử dụng ma túy ngay tại phòng làm việc của mình tại trường.

Ngoài ông Kiểm còn có một người là giáo viên của trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã An Thắng, hai người khác đều trú trên địa bàn huyện Pác Nặm.

Tại thời điểm kiểm tra, công an thu giữ bảy cục nhựa thuốc phiện, hai lọ đựng sái thuốc phiện, một bộ dụng cụ sử dụng thuốc phiện, một gậy điện, bốn điện thoại di động và hơn 400.000 đồng tiền mặt.

Tiến hành xét nghiệm, kết quả cho thấy cả bốn người nêu trên đều dương tính với chất ma túy.

Tác giả: Ngọc Thắng

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP