Xã hội

Phát hiện thi thể nam thanh niên vùi trong thùng xe chở đất

Khi chiếc xe tải đang đổ đất xuống công trình xây dựng ở Hà Tĩnh, thì một số công nhân bất ngờ phát hiện thi thể 1 nam thanh niên rơi xuống từ thùng xe.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc
ẢNH TÂN KỲ

Chiều nay, 25.6, trao đổi với Thanh Niên, ông Trần Đức Thắng, Chủ tịch UBND xã Đức Long (huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) cho biết, chính quyền địa phương đang phối hợp với Công an huyện Đức Thọ tiến hành điều tra làm rõ cái chết của anh Nguyễn Thế Anh (26 tuổi, trú tại xã Đức Đồng, huyện Đức Thọ).Thi thể anh Thế Anh được người dân phát hiện bị vùi trong thùng một chiếc xe tải chở đất.

Theo ông Thắng, vào khoảng 8 giờ sáng nay, chiếc xe mang biển số 38C - 086.26 (chưa rõ danh tính lái xe) lấy đất từ xã Đức Đồng về để đổ san lấp mặt bằng thi công công trình thủy lợi Ngàn Trươi - Cẩm Trang (giai đoạn 2) tại khu vực thuộc địa phận xã Đức Long. Trong quá trình chiếc xe đổ đất xuống công trình, một số công nhân đang làm việc hốt hoảng khi phát hiện thi thể anh Anh trôi từ thùng xe xuống cùng.

Nam thanh niên bị vùi trong thùng xe tải chở đất và được phát hiện khi chiếc xe này đổ đất xuống công trình
ẢNH TÂN KỲ

Phát hiện sự việc, các công nhân đã thông báo cho Công an xã Đức Long đến bảo vệ hiện trường. Công an huyện Đức Thọ và lực lượng pháp y Công an tỉnh Hà Tĩnh sau đó cũng có mặt tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân.

“Theo như nhận định ban đầu của cơ quan chức năng thì đây không phải là vụ án mạng vì anh Anh mắc bệnh tâm thần, tâm lý không ổn định. Nhiều khả năng vào tối qua, anh này thấy xe tải đỗ bên đường nên leo lên thùng xe nằm ngủ. Sáng hôm sau, tài xế điều khiển xe tải đến mỏ lấy đất và công nhân không hề biết nên đã múc đất đổ vùi lấp”, ông Thắng nói.

Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho người thân đưa về tổ chức mai táng. Nguyên nhân sự việc xảy ra cụ thể như thế nào vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra.

Tác giả: Phạm Đức

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP