Số hóa

Phá lệ làm món ăn sang chảnh, Bà Tân Vlog bị cư dân mạng 'soi' ra điểm bất thường khi chế biến

Trong lần đầu tiên không chế biến các món ăn siêu to siêu khủng lồ, bà Tân lại một lần nữa vướng phải vấn đề vệ sinh, một trong những đề tài muôn thuở thường được cộng đồng mạng lên án trong các vlog trước đó.

Kênh Bà Tân Vlog từ lâu đã được biết đến với việc hướng dẫn chế biến các món ăn siêu to siêu khủng lồ, thế nhưng theo thời gian, chủ đề này dần khiến nhiều người xem nhàm chán. Điều này khiến bà Tân phải thay đổi chủ đề cũng như nội dung khi chuyển sang làm các món ăn, thức uống theo mùa hay trong vlog mới vừa được ra mắt hôm 28/6 chính là việc chế biến món bánh Oreo hoa anh đào siêu đẹp siêu sang chảnh.

Vlog mới ra mắt của bà Tân hôm 28/6. Ảnh cắt từ clip

Trong lần đầu tiên phá lệ khi hướng dẫn thực hiện món ăn không phải là siêu to siêu khủng lồ như thường lệ, bà Tân lại vô tình để lộ chi tiết gây mất vệ sinh khiến cư dân mạng đồng loạt lên án. Theo đó sau khi đã hoàn thành chiếc bánh, do mải mê giới thiệu thành quả của mình, bà Tân đã không để ý đến một nhân vật “không mời mà đến” xuất hiện sau lưng mình.

Cụ thể nhân vật được nhắc đến ở đây đó chính là chú cún cưng của con trai bà Tân – Hưng Vlog. Chú cún này chạy đến liếm vào đống đĩa sau lưng bà Tân, sau đó chính những chiếc đĩa này lại được bà Tân sử dụng để chia bánh mời mọi người cùng ăn.

"Vị khách lạ" xuất hiện phía sau bà Tân gây chú ý khi có hành động lạ. Ảnh cắt từ clip

Chi tiết này đã được cộng đồng mạng phanh phui và là chủ đề gây tranh cãi sau đó. Đa phần người xem đều nhận xét rằng, việc để cho động vật liếm vào những chiếc đĩa chứa thức ăn là điều hoàn toàn không hay. Và cũng chưa biết chắc là những chiếc đĩa này sau đó có được mang đi rửa sạch lại trước khi mời mọi người dùng bánh hay không?

Những đĩa này sau đó được bà Tân dùng để mời thức ăn mọi người. Ảnh cắt từ clip

Số khác cũng đưa lên quan điểm rằng, khu vực nấu nướng thì không nên để chó mèo đến gần vì lông của chúng sẽ dễ rơi vào món ăn, điều này sẽ dễ gây bệnh cho người sử dụng.

Đây không phải là lần đầu tiên các vlog của bà Tân vướng phải những lùm xùm liên quan đến vấn đề vệ sinh an toàn khi chế biến. Trước đó việc bà Tân từng nhiều lần dùng tay trần trộn, cuốn thức ăn hay nghi vấn sử dụng chiếc muôi cho lợn ăn để pha trà sữa cũng tạo nhiều “sóng gió” trên các diễn đàn, hội nhóm.

Trước đó việc bà Tân sử dụng tay trần khi chế biến món ăn hay việc dùng muôi cho lợn ăn để pha trà sữa cũng tạo ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Ảnh cắt từ clip

  Từ khóa: Bà Tân Vlog ,mất vệ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP