Cộng đồng mạng

Nữ sinh uống 200 viên thuốc chống nôn tự tử vì bị bạn trai cũ dọa tung ảnh nóng lên mạng

Cộng đồng mạng Trung Quốc đang rất phẫn nộ trước sự việc một nữ sinh Trung Quốc tử vong sau khi uống 200 viên thuốc chống nôn vì bị bạn trai cũ dọa tung ảnh nóng.

Xiao Han qua đời sau 2 tháng điều trị tại bệnh viện.

Xiao Han là sinh viên một trường đại học ở thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Tháng 10, phát hiện bạn trai, Xiao Zheng, lừa dối mình, Han yêu cầu chia tay, theo Shanghaiist.

Tuy nhiên, Zheng không đồng ý. Để níu kéo, người này nhắn tin, đe dọa sẽ đăng ảnh khỏa thân kèm ảnh chụp thẻ căn cước của Xiao Han lên diễn đàn trường. Hắn cũng tuyên bố sẽ tìm hiểu thông tin bố mẹ bạn gái.

Cảm thấy nguy hiểm Xiao Han gọi và kể với mẹ, bà Zhuang. Bà đến Phúc Châu, cùng con gái đi gặp Xiao Zheng. Bà Zhuang mô tả Zheng là người lịch sự. Xiao Zheng đồng ý xóa ảnh.

Một tuần sau Xiao Han được phát hiện trên sàn tòa nhà gần ký túc xá, miệng sùi bọt mép, người co giật do uống 200 viên thuốc.

Cô được đưa đi cấp cứu trong tình trạng hôn mê. Hai tuần sau, nữ sinh qua đời. Sau khi Xiao Han chết, bà Zhuang công khai những gì đã xảy ra, cáo buộc tin nhắn đe dọa của Xiao Zheng trực tiếp gây ra cái chết của con mình. Cha của Xiao Zheng nói con trai ông mô tả bức ảnh này không thực sự là ảnh khỏa thân vì Xiao Han vẫn mặc quần áo và không rõ mặt cô.

Hiện không rõ liệu gia đình Xiao Han có yêu cầu Xiao Zheng bồi thường hay không. Người dùng mạng xã hội Trung Quốc cho rằng gia đình nạn nhân sẽ khởi kiện.

  Từ khóa: tự tử ,nữ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP