Xã hội

Nữ phụ xe chết thảm sau vụ TNGT liên hoàn trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang

Tối ngày 3/12, trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn liên hoàn trên cao tốc Hà Nội – Bắc Giang khiến 1 người phụ nữ tử vong tại chỗ.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16h40 ngày 3/12, trên cao tốc Hà Nội – Bắc Giang đoạn qua xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm đã xảy ra vụ TNGT liên hoàn giữa 2 xe máy và 3 xe ô tô khiến một người phụ nữ tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn.

Vào thời điểm trên, khi xe khách BKS 98B-021.47 chạy tuyến Bắc Giang-Hà Nội đang lưu thông thì có một người phụ nữ (được cho là phụ xe khách) nhảy xuống để đóng cốp xe. Đúng lúc này, xe ô tô khách mang BKS 37B 023.61 đi sau đã va chạm vào 1 xe ô tô con rồi tiếp tục lao vào 2 xe máy trước khi đâm vào nữ phụ xe trên.

Vụ tai nạn khiến nữ phụ xe tử vong tại chỗ, một người đi xe máy cũng bị thương nhẹ.

Vị lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm cho biết thêm, ngay sau khi xảy ra vụ TNGT, đơn vị đã có mặt tại hiện trường phối hợp với Đội CSGT số 5 (Phòng CSGT Công an TP. Hà Nội) tiến hành bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân của vụ việc.

Tác giả: Khánh Ngân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP