Pháp luật

Nhiễm phim sex, nhóm thiếu niên hư liên tục xâm hại bé gái hơn 6 tuổi

Sử dụng điện thoại thông minh, nhóm thiếu niên bị nhiễm 'phim người lớn' nên đã thi nhau xâm hại bé gái ở gần nhà.

Ngày 13-10, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Nguyễn Quốc Khánh (SN 2003), Nguyễn Thanh Bình (SN 2004) và Nguyễn Trung Đông (SN 2005) đều trú ở huyện Sóc Sơn, Hà Nội ra xét xử về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo cáo trạng truy tố, Nguyễn Quốc Khánh, Nguyễn Thanh Bình và Nguyễn Trung Đông đều là những đối tượng không chịu học tập rèn luyện và thường chơi bời, lêu lổng. Do thường xuyên xem phim đồi trụy trên mạng xã hội nên Khánh, Bình và Đông bị ảnh hưởng, có mong muốn nhu cầu thỏa mãn tình dục bản thân.

Lợi dụng sự non nớt của cháu T. (SN 2012, hơn 6 tuổi) – người cùng địa phương, Khánh và 2 thiếu niên liên quan thường cho bé gái mượn điện thoại chơi hoặc lợi dụng lúc không có người lớn để ý để xâm hại tình dục.

Kết quả điều tra xác định, từ tháng 5-2019 đến tháng 1-2020, Khánh, Bình và Đông đã xâm hại tình dục bé gái hơn 6 tuổi tổng cộng 13 lần. Địa điểm xâm hại bé T. của nhóm thiếu niên hư này khi thì ở nhà các bị cáo, khi ở cánh đồng lúc đi chăn bò và thậm chí là ở cả nhà bị hại.

Sau nhiều lần bị 3 thiếu niên hư xâm hại, ngày 31-1-2020, cháu T. đã kể lại sự việc bị Nguyễn Quốc Khánh, Nguyễn Thanh Bình và Nguyễn Trung Đông quan hệ tình dục và dâm ô cho mẹ nghe. Cùng ngày, mẹ cháu T. đã đến Công an huyện Sóc Sơn để trình báo.

Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng xác định, Nguyễn Quốc Khánh đã thực hiện 6 lần xâm hại tình dục đối với cháu T., trong đó có 2 lần phạm tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”. Nguyễn Thanh Bình đã thực hiện 4 lần xâm hại tình dục đối với cháu T., trong đó có 2 lần phạm tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” và Nguyễn Trung Đông đã thực hiện 3 lần xâm hại tình dục đối với cháu T., trong đó có 2 lần phạm tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Với hành vi gây ra, TAND TP Hà Nội đã quyết định tuyên phạt bị cáo Nguyễn Quốc Khánh 5 năm tù, Nguyễn Thanh Bình 4 năm tù và Nguyễn Trung Đông 3 năm tù đều về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Tác giả: Lâm Vinh

Nguồn tin: An Ninh Thủ Đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP