Thể thao

Nhận định bóng đá U17 Viettel vs U17 SLNA, 15h00 ngày 6/7: Lần đầu cho Viettel?

Trong lịch sử các VCK U17 QG từ năm 2006 đến nay, SLNA sở hữu nhiều chức vô địch nhất với 5 lần đoạt cúp.

SHB.ĐN và PVF mỗi đội đăng quang 3 lần, còn Đồng Tháp 1 lần lên ngôi. Nếu giành chiến thắng trong trận chung kết chiều nay, SLNA sẽ làm dày thêm phòng truyền thống. Ngược lại, một khi đánh bại SLNA, Viettel sẽ trở thành đội thứ 5 nâng cao chiếc cúp ở sân chơi “bẻ gãy sừng trâu”.

Đến trước trận chung kết, SLNA và Viettel đều gây ấn tượng mạnh. Cả 2 đội sở hữu lối chơi nhuần nhuyễn, kết dính cao. Tính tổ chức, kỷ luật trong thực hiện đấu pháp và tuân thủ chiến thuật được các cầu thủ của 2 đội thực hiện khá hiệu quả. Không chỉ là sự đồng điệu trong lối chơi tập thể, cả Viettel lẫn SLNA đều sở hữu những cá nhân có khả năng gây đột biến cao. Chẳng hạn, SLNA có Mạnh Quỳnh trong khi Viettel có Ngọc Đức. Nói cách khác, đây là trận chung kết giữa “kẻ tám lạng” và “người nửa cân” rất đáng được chờ đợi.

Ở vòng bảng, Viettel từng đánh bại SLNA 3 bàn không gỡ. Nhưng đó là thời điểm mà cả hai đội đã sớm giành vé vào bán kết. Vì thế, trận đấu ấy không phải là thước đo để đánh giá sức mạnh của đôi bên. Nhưng xét tổng thể, Viettel có nhiều gương mặt xuất sắc hơn ở tuyến đầu nên cơ hội chiến thắng được đánh giá nhỉnh hơn SLNA một chút.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Tác giả: HQ

Nguồn tin: Báo Bóng đá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP