Giáo dục

Nghệ An: Nam sinh lớp 3 bị mẹ bạn đến nhà tát vào mặt

Chơi đùa cùng bạn, Tr. bị Đ. cắn vào tay. Đón con ở trường về, mẹ Tr. phát hiện sự việc nên đã đưa con đến tận nhà Đ. để đánh trả.

Ngày 14/5, chị Nguyễn Thị Kim (SN 1976), xóm Liên Hồng, xã Kim Liên (Nam Đàn) cho biết, chị đã làm đơn gửi lên Công an xã Kim Liên về việc một người đến nhà tát vào mặt con trai.

Trước đó, ngày 13/5, con trai chị Kim là cháu T. H. Đ. (học lớp 3B, Trường Tiểu học Làng Sen) và bạn học là cháu Tr. chơi đùa với nhau trong giờ ra chơi. Quá trình chơi đùa, Đ. đã cắn vào tay và vai của Tr.

Trường Tiểu học Làng Sen nơi Đ. và Tr. đang theo học

Phát hiện sự việc, giáo viên chủ nhiệm lớp 3B đã nhắc nhở và để hai em học sinh này xin lỗi nhau. 10h30’ sáng cùng ngày, chị Kim lên trường đón con về nhà. Khi đang nấu ăn trong bếp, nghe tiếng Đ. khóc, chị Kim chạy ra xem thì thấy mẹ em Tr. đang chửi con mình. Trước đó, phụ huynh em Tr. đã tát vào mặt Đ. để “cho chừa”.

Không những vậy, phụ huynh em Tr. còn thông báo việc mình đã tát em Đ. lên nhóm chung của phụ huynh.

Lãnh đạo Trường Tiểu học Làng Sen cũng thông tin, chiều 13/5 giáo viên chủ nhiệm lớp 3B đã mời phụ huynh 2 em lên làm việc và giải quyết trong nội bộ nhà trường. Đại diện Ban giám hiệu Trường Tiểu học Làng Sen cho hay: “Giờ ra chơi học sinh chơi đùa với nhau, Tr. cắn Đ. trước, rồi Đ. cắn lại. Cô chủ nhiệm đã cho 2 em xin lỗi nhau. Việc phụ huynh tát học sinh thì xảy ra ở nhà riêng sẽ có chính quyền địa phương xử lý”.

Trưởng Công an xã Kim Liên cũng thừa nhận, bước đầu đã nắm thông tin sự việc, dự kiến chiều nay 14/5 sẽ mời các bên có liên quan đến làm việc.

Tác giả: Tùng Lâm (t/h)

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Nghệ An ,phụ huynh ,nam sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP