Trong tỉnh

Nghệ An: Công bố các quyết định bổ nhiệm cán bộ, sở ngành

Sáng 1/4, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức lễ trao quyết định công bố bổ nhiệm các cán bộ, sở ngành trực thuộc.

Thực hiện công tác cán bộ, ngày 30/3/2021, UBND tỉnh Nghệ An ban hành các quyết định: bổ nhiệm có thời hạn 5 năm ông Phan Văn Hoan - Trưởng phòng Doanh nghiệp, Kinh tế tập thể và tư nhân, Sở Kế hoạch và Đầu tư giữ chức Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh; điều động, bổ nhiệm có thời hạn 5 năm ông Vũ Tuấn Dũng - Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Chủ tịch UBND TX. Hoàng Mai giữ chức Phó Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh; điều động, bổ nhiệm có thời hạn 5 năm ông Nguyễn Văn Hải - Phó trưởng phòng Công nghiệp, Văn phòng UBND tỉnh giữ chức Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải tỉnh từ ngày 30/3/3021; bổ nhiệm có thời hạn 5 năm bà Nguyễn Thị Mai Thương - Trưởng phòng Tổng hợp, Văn phòng UBND tỉnh giữ chức Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh Nghệ An.

Lãnh đạo UBND tỉnh Nghệ An tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Hồng Vinh - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nhấn mạnh, 4 nhân sự được bổ nhiệm là những cán bộ được đào tạo bài bản, kinh qua nhiều vị trí công tác và luôn nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ, được cơ quan, tập thể ghi nhận, tôn vinh.

Phó Chủ tịch Thường trục UBND tỉnh cho rằng, 4 cơ quan này có nhiệm vụ hết sức quan trọng, yêu cầu công việc cao, cần giải quyết công việc kịp thời, góp phần quan trọng cho phát triển kinh tế - xã hội. Vì vậy, vai trò trách nhiệm của các đồng chí được bổ nhiệm là hết sức vinh dự nhưng trọng trách cũng nặng nề. Các đồng chí cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để đạt được mong muốn, yêu cầu đề ra của lãnh đạo tỉnh.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng yêu cầu 4 đồng chí tiếp tục phát huy kinh nghiệm, uy tín cá nhân, thể hiện vai trò trong công tác tham mưu của cơ quan, và thực hiện nghiêm kỷ luật, kỷ cương nhằm xây dựng tổ chức chính trị, đoàn thể trong cơ quan thực sự vững mạnh. Thực hiện tốt công tác phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị để tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo để thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đối với 4 cơ quan đơn vị cũng cần phát huy tinh thần cộng sự, đoàn kết, cùng với tập thể, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Các lãnh đạo của 4 đơn vị trên sớm phân công, phân nhiệm cụ thể để các đồng chí mới được bổ nhiệm tiếp cận ngay công việc, cùng nhau điều hành tốt nhiệm vụ của ngành mình.

Tác giả: Văn Nam

Nguồn tin: Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP