Bạn cần biết

Netis Việt Hàn: Hành trình trở thành Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thang máy

Sau 6 năm chính thức được đưa về phân phối ở Việt Nam, giờ đây, hàng năm, Công ty TNHH Strongplus Elevator Việt Hàn cung cấp hàng trăm thang máy, thang cuốn, thang hàng.. cho rất nhiều các công trình trọng điểm.

Khẳng định thương hiệu của Netis Việt Hàn

Công ty TNHH Strongplus Elevator Việt Hàn là đơn vị duy nhất đại diện cho Netis Elevator tại Việt Nam chuyên thiết kế, cung cấp, lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng các dòng sản phẩm thang máy, thang cuốn, thang chở bệnh nhân, thang tải công nghiệp, băng tải và hệ thống thang máy phục vụ bãi đỗ xe tự động trong những công trình kiến trúc cao tầng, các chung cao cấp, tòa nhà văn phòng, biệt thự, nhà ở gia đình.

Từ sự lạ lẫm ban đầu, giờ đây, thang máy Netis đã dần chứng minh được chất lượng, giá thành phù hợp với các công trình nhà cao tầng hiện đại. Không chỉ được giới xây dựng ở Nghệ An tin tưởng lựa chọn, thang máy Netis còn được rất nhiều nhà thầu lớn trong nước ưa chuộng.

Thang máy Netis tự hào là thương hiệu được nhiều công trình trọng điểm lựa chọn

Sau 6 năm chính thức được đưa về phân phối ở Việt Nam, với chất lượng sản phẩm tốt, giá cả phải chăng, có nhiều sự lựa chọn cho các công trình phù hợp nên thang máy Netis trở thành thương hiệu được lựa chọn hàng đầu cho các công trình trọng điểm như: Công trình Bệnh viện Xiêng khoảng Lào, Khách sạn SEOUL, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; Lexus Plaza, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh; Công trình Chung cư Hoàng Quân Sài Gòn; Tòa nhà Garnd Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội; Tòa nhà chung cư C5- HUD4 tại Thanh Hóa; Tả Phìn Resot – Sapa – Lào Cai; Khách sạn Bussan - Hà Nội; Khách sạn Hoàng Anh – Vĩnh Phúc; Toà nhà MêKông Plaza Lê Trọng Tấn, Hoài Đức, Hà Nội; Công trình Chung cư cao cấp SKy Tecco Hà nội; Toà nhà bệnh viện Sản Nhi Nghệ An; Khách sạn Blue Wave tại Cửa Lò - Nghệ An; Bệnh Viện Nội Tiết Ngh An; Trường Đại Học Vinh; Học Viện Không Gian Xanh - đường Phan Đăng Lưu - TP Vinh - Nghệ An, Công trình chung cư Cienco 4 - Land, Tp. Vinh

Khách sạn Blue Wave ở Cửa Lò, Nghệ An là một trong những đối tác của thang máy Netis.

Khách sạn sông Quỳnh, Hoàng Mai, Nghệ An

Công trình Cienco Land, nằm ở 61 đường Nguyễn Trường Tộ, TP, Vinh, Nghệ An.

Toà nhà chung cư Tecco Skyville, Thanh Trì, Hà Nội

Toà nhà Grand Plaza, Trần Duy Hưng, Hà Nội

Không chỉ chung cư, khách sạn mà các bệnh viện cũng tin tưởng thương hiệu thang máy Netis (trong ảnh là bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An)

Là đơn vị độc quyền duy nhất cung cấp các sản phẩm thang máy, thang cuốn mang thương hiệu Netis trên thị trường, Công ty TNHH Strongplus Elevator Việt Hàn cam kết chỉ cung cấp ra thị trường các sản phẩm có chất lượng cao kèm theo dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng tốt nhất.

Với mong muốn, sẽ có nhiều nhà đầu tư, nhiều đối tác hơn nữa biết đến và sử dụng sản phẩm thang máy Netis, trong thời gian tới, Công ty TNHH Strongplus Elevator Việt Hàn sẽ cố gắng nhập thêm nhiều mẫu thang máy hơn nữa.

Ông chủ thang máy khởi nghiệp từ công nhân xuất khẩu lao động…

Anh Lê Lương Nguyên trú TP. Vinh, Nghệ An hiện là Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty TNHH Strongplus Elevator Việt Hàn. Ít ai biết được rằng, để đi đến thành công như hôm nay, anh Nguyên đã trải qua quá trình rèn luyện và phấn đấu từ một công nhân.

Anh Lê Lương Nguyên tại Công ty thang máy Netis - Korea

Sau khi tốt nghiệp trường Cao đẳng kỹ thuật Vinh (nay là trường Đại học kỹ thuật Vinh) anh Nguyên có quyết định táo bạo là sẽ đi XKLĐ ở nước ngoài. Năm 2006, khi đến với xứ sở Kim Chi, chàng trai xứ Nghệ được phân vào làm việc ở Công ty thang máy Netis - Korea. Vốn là người chăm chỉ, ham học hỏi nên tay nghề của anh Nguyên ngày một nâng cao.

Sau mấy năm, nhu cầu sử dụng thang máy cho nhiều ngôi nhà cao tầng ở Việt Nam ngày một nâng cao. Nhiều công ty trong nước phải sang tận Hàn Quốc để kí hợp đồng mua thang máy. Nhận thấy tiềm năng phát triển sản phẩm ở Việt Nam, lãnh đạo công ty nơi anh Nguyên làm việc có ý định xây dựng một nhà phân phối sản phẩm thang máy Netis trong nước. Năm 2013, anh Nguyên chính thức về nước với trọng trách là nhà đại diện thương hiệu thang máy Netis tại Việt Nam. Những ngày đầu, sản phẩm thang máy Netis vẫn còn mới mẻ nên việc tiêu thụ gặp nhiều khó khăn. Anh Nguyên cùng đội ngũ nhân viên khi đó phải đến tận các công trình đang xây dựng để mời chào họ sử dụng sản phẩm thang máy của mình. Về sau, khi thang máy Netis đã xây dựng được niềm tin cộng với việc mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng nên được rất nhiều người tìm đến.

Thang máy Netis đạt được nhiều giải thưởng uy tín do giới xây dựng bình chọn.

Trải qua những khó khăn, giờ đây khi công ty đã có chỗ đứng, công việc ổn định, anh Nguyên tự hào khi mình đã thành công khi làm đại diện cho thương hiệu thang máy Netis này. Anh Nguyên cho biết: “Công việc cứ cuốn mình đi, khó khăn nào rồi cũng qua cả. Ban đầu khi mới nhận trọng trách, mình cũng lo lắng lắm sợ sẽ phụ sự kỳ vọng của ban lãnh đạo ở tổng công ty. Giờ thì thang máy Netis đã và đang được giới xây dựng trong nước ưa chuộng. Trong tương lai, tôi và đội ngũ nhân viên sẽ cố gắng để sản phẩm thang máy Netis ngày càng được nhiều người biết đến, nhiều công trình sử dụng hơn nữa”.

Từ một công nhân, bằng sự ham học hỏi và ý chí vươn lên, anh Nguyên đã trở thành Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty TNHH Strongplus Elevator Việt Hàn chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm của công ty thang máy Netis-Korea tại Việt Nam.

Cùng với nhiệm vụ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh hàng năm, Công ty TNHH Strongplus Elevator Việt Hàn luôn chú trọng đẩy mạnh công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong Công ty. Trong đó việc tổ chức các hoạt động Văn hóa thể dục - thể thao là một phần quan trọng trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Các hoạt động thể dục - thể thao được Công ty tổ chức hàng năm đã tạo không khí vui tươi phấn khởi, giúp Cán bộ công nhân viên rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần, tạo mối quan hệ thân thiết, đoàn kết và góp phần nâng cao năng suất lao động sau những ngày làm việc căng thẳng.

Bóng đá là một trong những thế mạnh của Strongplus Elevator Việt Hàn.

Ngoài ra, hàng năm Strongplus Elevator Việt Hàn luôn hoàn thành nghĩa vụ của một doanh nghiệp thuế với Nhà nước, đảm bảo thu nhập, quyền lợi cho người lao động và dành một khoản kinh phí để thực hiện các chương trình từ thiện xã hội như: Giúp đỡ người nghèo khó, hỗ trợ quỹ khuyến học, hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa, nhà tình thương, nhà đại đoàn kết...

Nhìn lại chặng đường đã qua của Công ty TNHH Strongplus Elevator Việt Hàn, thuyền trưởng - doanh nhân Lê Lương Nguyên có quyền tự hào về những gì đã làm được cho mình và cho xã hội. Đáng quý và nể phục hơn khi thành công mà anh đạt được là bằng chính bản lĩnh, năng lực, sự nhạy bén, khả năng tự lực tự cường cũng như sự quyết đoán của anh.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Strongplus Elevator Việt Hàn

Trụ sở chính: 35/282B đường Thăng Long, Nghi Kim, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Văn phòng đại diện: 112 đường Phạm Đình Toái, Thành phố Vinh, Nghệ An
Tel: 0238.629.6969;

Hotline: 0979.23.25.27

Chi nhánh miền Bắc: Tầng 2, Tòa nhà PMaxland 18 Miếu Đầm,Từ Liêm, Hà Nội.

Thanh hóa: 15 đường Lang Viên, phường Phú Sơn, Thanh Hóa.

Chi nhánh miền Trung: 55 Chơn Tâm 1, P. Hòa Khánh Nam, Q.Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.

Chi nhánh miền Nam: 169/45 Liên khu 5-6, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

1. KINH DOANH: 0984.552.552 - 08.6996.3567 - 0969.720.501

2. CSKH: 0238.629.69.69 - 0238.869.5688

3. TƯ VẤN KỸ THUẬT: 0989.571.778 - 0987.946.616 - 0977.092.395

4. CHUYÊN GIA: 0708.768.4259 - 0867.852.150

Email: [email protected]

Web: www.thangmayhanquoc.com - www.netisel.com

Tác giả: Hậu Nguyễn

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP