Cộng đồng mạng

Nghệ An: Màn làm gà gây cười của hai chị em gái

Hai chị em tranh cãi, đùn đẩy nhau việc đổ nước sôi để nhổ lông gà.

Đoạn video ghi lại cảnh hai cô gái Nghệ An đang lúng túng tìm cách đổ nước sôi để vặt lông gà. Trong khi người chị áo tím đi lấy siêu nước nóng thì người em áo vàng tìm cách "giết" gà bằng cách đập con gà vào thành giếng.

Hai chị em tranh cãi và chê trách nhau khá nhiều khi vô tình để gà chạy mất. Khi đã bắt lại gà, người em áo vàng tiếp tục lấy gậy chọc bởi "cắt tiết rồi mà con gà nó chưa chết". Tuy nhiên, khi một lần nữa đổ nước sôi, gà lại bỏ chạy khiến hai chị em không biết phải làm sao.

Chứng kiến khả năng "nữ công gia chánh" của hai cô gái, nhiều người không nhịn được cười. Hiện đoạn video này thu hút hơn 100.000 lượt xem và hàng trăm ý kiến bình luận, đánh giá. Trước đó, đoạn video nam thanh niên trẻ tuổi loay hoay làm thịt gà cũng khiến mọi người thích thú.

Khá nhiều "cánh mày râu" ngỏ ý giúp đỡ thay vì để hai chị em tiếp tục "hành hạ" con gà như vậy. Tài khoản Mau Bo Điên bình luận: "Thôi nghỉ cho mấy anh thanh niên bọn anh làm cho, tí đi rửa bát nhá. Xem cái cảnh này nhìn con gà như thể là chưa có chuyện gì xảy ra ấy". "Chị em nào không biết làm kêu tớ làm cho nha, hành hạ nó thấy mà tội quá cơ", Facebooker Bé Thơ chia sẻ.

Facebooker David Van hóm hỉnh: "Đợi mấy bà làm thịt xong con gà để nhậu chắc mấy tụi tôi say hết rồi. Chết cười với mấy bà thôi".

Ngoài ra, nhiều ý kiến tỏ ra chê trách trước sự vụng về của hai cô gái. Tài khoản Van Ngo viết: "Ôi trời lấy mấy em này về thì xác định mình cũng như con gà luôn". "Không hiểu. Thế này mà lấy được chồng thì chịu, sao gái quê mà cứ như tiểu thư vậy", tài khoản Cường Bá Nguyễn bình luận.

"Biết làm thịt gà hay không biết làm thịt gà thì cũng không nói lên được điều gì về con gái nhé, không biết có thể học", một Facebooker khác bênh vực.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: gái Nghệ ,gây cười

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP