Thể thao

LS V.League 2020: Chủ tịch đội bầu Hiển phủ nhận thông tin đòi quà 5 tỷ

Chủ tịch CLB Quảng Nam đã phủ nhận tin cho rằng ông có đề xuất VPF hỗ trợ đội bóng 5 tỷ đồng nếu LS V.League 2020 bị kéo dài do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Ngày 14/8, truyền thông có đưa tin việc Chủ tịch CLB Quảng Nam Nguyễn Húp muốn VPF hỗ trợ 5 tỷ đồng cho đội bóng có thêm nguồn kinh phí để duy trì hoạt động nếu giải đấu LS V.League 2020 bị kéo dài thời điểm kết thúc vì ảnh hưởng của dịch bệnh.

Tuy nhiên, thông qua một kênh truyền thông khác, ông Nguyễn Húp đã khẳng định sự việc không phải như vậy. Những thông tin nói ông muốn VPF hỗ trợ tiền là sai sự thật.

“Tôi nói là nếu mùa giải bị kéo dài do ảnh hưởng của dịch thì chi phí hoạt động của các đội sẽ phải mất từ 2.5 tỷ đến 5 tỷ. Truyền thông đưa tin chúng tôi yêu cầu VPF hỗ trợ 5 tỷ là không đúng. Chúng tôi không xin mà chỉ đưa ra phép tính toán cho nhiều người thấy được”. Ông Nguyễn Húp - Chủ tịch CLB Quảng Nam phát biểu.

Chủ tịch đội Quảng Nam ông Nguyễn Húp phủ nhận thông tin muốn VPF hỗ trợ 5 tỷ đồng

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Húp cũng cho biết kế hoạch tổ chức mùa giải V.League 2021 theo phương thức tách nhóm sau lượt đi như hiện tại là khó khả thi. Bởi mùa giải 2020 sẽ kết thúc muộn trong khi mùa giải 2021 sẽ bắt đầu vào tháng 1/2021 nên gây khó cho các đội trong quá trình chuẩn bị. “Các đội cần ít nhất 60-70 ngày để chuẩn bị trước thềm mùa giải mới. Nếu tổ chức V.League 2021 vào tháng 1/ 2021 trong khi V.League 2020 kết thúc vào tháng 12 năm trước thì sẽ rất khó khăn cho các đội”.

Khi được hỏi là nếu số đông các đội ủng hộ 2 phương án mà BTC đưa ra cho phần trở lại V.League 2020 tức là sẽ tổ chức lại vào đầu tháng 9 (5/9) hoặc giữa tháng 9 (12/9) thì ông Chủ tịch đội Quảng Nam lại cho biết: “Chúng tôi tính toán như thế để muốn BTC làm cho khoa học. Nếu đá sớm chúng tôi không đá được vì phải thực hiện giãn cách 14 ngày và cũng cần tập luyện lấy lại cảm giác nữa. Cái này hãy để BTC họ tính”.

Tác giả: QH

Nguồn tin: Báo Thể thao TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP