Thể thao

HLV Park Hang Seo gây 'sốt' mạng xã hội

Dù đã chia tay tuyển Việt Nam từ lâu nhưng HLV Park Hang Seo vẫn luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ bóng đá trên dải đất hình chữ S.

HLV Park Hang Seo gây sốt trên mạng xã hội trong tháng 3.

Tháng 3 vừa qua, chiến lược gia người Hàn Quốc lọt Top 10 nhân vật gây nhiều ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội Việt Nam (vị trí thứ 6), sánh vai cùng hàng loạt người nổi tiếng (đa số là ca sĩ, diễn viên) như Sơn Tùng M-TP, Lê Dương Bảo Lâm, Trấn Thành, Đen Vâu...

HLV Park Hang Seo cũng gây chú ý khi xuất hiện trong đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đồng thời động viên Đoàn Văn Hậu dưỡng thương thật tốt để sớm trở lại với bóng đá Việt Nam.

Việc tuyển Việt Nam thi đấu không tốt ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 dẫn đến việc HLV Troussier bị sa thải càng khiến cho người hâm mộ Việt Nam quan tâm và cập nhật các diễn biến liên quan tới HLV Park Hang Seo nhiều hơn.

Dù được người hâm mộ bóng đá Việt Nam rất yêu mến, nhưng nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ không tái hợp với đội tuyển Việt Nam.

Theo truyền thông Hàn Quốc, cái tên được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) được lựa chọn là HLV Kim Sang Sik.

Tin độc quyền của kênh KBS News viết trên Naver khẳng định, cựu huấn luyện viên của Câu lạc bộ Jeonbuk Hyundai sẽ là tân huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam với bản hợp đồng kéo dài 2 năm, song chưa tiết lộ mức lương đôi bên thỏa thuận.

Cũng theo nguồn tin này, quyết định dẫn dắt tuyển Việt Nam của HLV Kim Sang-sik chịu ảnh hưởng rất lớn từ HLV Park Hang Seo, chiến lược gia thành công nhất lịch sử bóng đá Việt Nam và cũng là thầy cũ của ông Kim.

Tác giả: Đại Dũng

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP