Cuộc sống

Lạ đời chuyện thuê gái trẻ đẹp cặp bồ với chồng để giữ gia đình hạnh phúc

Không nhiều người tin được rằng, cái cô bồ dáng như người mẫu, mặt đẹp như hoa đó lại là do chính chị Ngọc bỏ tiền ra thuê cặp với chồng mình. Đằng sau cái chuyện ngược đời đó là cả một chiêu giữ chồng kỳ lạ của chị.

Còn nhớ, 5 năm trước, đó là quãng thời gian ngập trong đau khổ và bế tắc của chị Hoa. Lúc ấy chị vừa sinh đứa con thứ 2 được vài tháng và biết chồng đang cặp kè với một cô gái trẻ. Đây không phải lần đầu, bởi trước đó, khi chị đẻ đứa đầu, anh cũng trăng hoa với một cô đồng nghiệp xinh xắn. Đàn bà, ai mà không đau, không hận khi thấy chồng phản bội mình, nhưng nhìn hai đứa con còn quá nhỏ, chị lại không nỡ dứt bỏ tất cả. Chị muốn cố gắng giữ cho các con 1 gia đình, 1 tổ ấm.

Chị hiểu, chồng chị vốn là công tử, thiếu gia con nhà giàu, được bố mẹ cưng chiều nên quen rồi. Anh thích cái cảm giác xu nịnh, tâng bốc từ người khác. Sau khi lấy vợ, trong những ngày vợ bầu bí rồi sinh nở, anh bị cuốn vào những cuộc tình vụng trộm. Anh không yêu thương gì họ nhưng cứ thích cặp kè thế để thể hiện ta hơn người, ta đào hoa, sát gái. Khi chị phát hiện ra, anh lại khóc lóc van xin vợ tha thứ. Vậy mà, tới 2 lần anh làm cái điều khiến chị đau.

Khi chị phát hiện ra anh ngoại tình, anh lại khóc lóc van xin vợ tha thứ. Vậy mà, tới 2 lần anh làm cái điều khiến chị đau. (Ảnh minh họa)

Gia đình anh giàu có, bố mẹ anh cũng yêu thương chị lắm vì họ hiểu con trai mình là người thế nào. Chị không muốn ghen tuông làm mất đi gia đình nên quyết tâm giữ chồng cho bằng được. Và rồi, chị chấp nhận thêm 1 lần nữa trở thành một người đàn bà bị cắm sừng. Chỉ khác là lần này, bồ nhí của chồng do chính chị tuyển chọn.

Chị tìm một cô gái xinh đẹp như hoa, thân hình bốc lửa để thuê cặp với chồng mình. Tất nhiên, chị trả tiền cho cô ấy để làm việc đó. Theo đúng như kế hoạch, cô gái này vờ tiếp cận mục tiêu rồi ỡm ờ khiến chồng chị “Sập bẫy” ngay lập tức. Những ngày sau đó, họ ở bên nhau, quấn lấy nhau không rời. Chị đau lắm nhưng tự dặn mình phải thật kiên định.

Chị bỏ tiền ra thuê cô gái trẻ đẹp cặp với chồng mình, một chuyện lạ đời... (Ảnh minh họa)

Hơn 4 tháng sau, chị bắt đầu bung cú chốt để khiến chồng phải “hoàn lương”. Cô nhân tình theo chỉ thị của chị đã gây ra một cơn ghen tuông mới. Cô ấy dắt tay người đàn ông khác đi ngang qua cơ quan nơi chồng chị làm việc. Quả nhiên, anh nhìn thấy, anh nổi máu ghen tuông lao ra túm lấy cô nhân tình tra khảo và đánh người kia. Tất nhiên, cô nhân tình của anh phải diễn cho tròn vai, cô ta câng câng nhìn anh thách thức. Cô ta còn gọi anh là “đồ gà”, đồ đần vì cô ta chỉ cặp với anh để bòn tiền chứ không yêu thương gì. Tiện thể, chị còn chỉ đạo cô ta phải nói những lời xúc phạm khiến anh cay cú, mất thể diện. Đã thế, cô ta còn xông lên tận cơ quan của chồng chị để vạch măt chuyện anh “có phòng nhì” bên ngoài khiến anh xấu hổ với mọi người. Chưa dừng lại ở đó, cô ta còn quỵt luôn khoản tiền lớn mà trong lúc vui mồm anh đã đồng ý cho cô ta vay.

Sau trận đó, anh như người mất hồn. Bạn bè cơ quan đồng nghiệp xì xào sau lưng anh. Bản thân thì mất một khoản vốn lớn, lại còn lộ chuyện ngoại tình không hay ho gì ra ngoài. Giữa lúc đó, chính chị lại đóng vai “thiên thần” để ở bên hỗ trợ chồng. Chị thân chinh lên cơ quan nơi anh làm việc xin lỗi mọi người. Chị bênh vực anh là người chồng tốt ở nhà, chẳng qua vì chút yếu lòng nên bị cô gái kia mồi chài. Chị động viên anh nghỉ làm chỗ đó (dù lương cao) nếu thấy quá áp lực. Chị cũng chẳng nhắc gì đến khoản tiền mà anh mất với cô gái kia… Những hành động đó của chị khiến anh bật khóc, ôm lấy vợ đầy hối hận.

Nhờ chiêu độc giữ chồng, giờ đây gia đình chị vô cùng hạnh phúc (Ảnh minh họa)

Đã hơn 5 năm trôi qua kể từ sau màn kịch ấy, giờ đây, gia đình chị vô cùng hạnh phúc. Anh chăm chỉ làm ăn, yêu thương vợ con. Bố mẹ chồng chị thấy các con như thế cũng mừng lắm. Bản thân chị tuy mất khá nhiều tiền cho phi vụ ấy nhưng chị không tiếc. Chị nghĩ anh cần phải trải qua bài học lớn, qua biến cố lớn như vậy mới biết trân trọng hơn người phụ nữ bên cạnh mình.

Tác giả: Lam Như

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP