Pháp luật

Kinh hoàng phát hiện 2 người đàn ông chết bất thường trong nhà trọ

Tại hai nhà trọ cách nhau khoảng 50m, người dân tá hỏa phát hiện hai người đàn ông chết bất thường trong phòng. Công an địa phương đang khám nghiệm trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo đó, vào khoảng 9h sáng 18/2, tại một nhà trọ nằm trong hẻm quốc lộ 13 thuộc tổ 3, khu phố 3, phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) người dân phát hiện ông Trương Văn Dũng (SN 1966) chết bất thường trong phòng.

Nhà trọ nơi phát hiện ông Dũng tử vong

Buổi sáng không thấy ông Dũng dậy mở cửa phòng nên hàng xóm qua gọi. Sau khi gõ cửa không thấy ông Dũng trả lời, người hàng xóm nghi có chuyện chẳng lành nên gọi người phá cửa vào trong. Thấy ông Dũng Nằm bất động, tiến hành kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Cách đó khoảng 50m, cùng thời điểm tại một phòng trọ khác người dân lại phát hiện ông Hoàng Văn Quý (SN 1956, ngụ tại địa chỉ trên) cũng chết bất thường trong phòng. Người dân sau đó đã trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

Cách nơi ông Dũng tử vong khoảng 50m, phát hiện ông Quý cũng chết bất thường cùng thời điểm

Nhận được tin báo, Công an TP. Thủ Dầu Một cùng các đơn vị liên quan đến hiện trường khám nghiệm 2 tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của 2 người này.

Trước việc 2 người đàn ông sống ở hai phòng trọ gần nhau, cùng lúc chết bất thường, người dân xôn xao bàn tán. Một số người ở trọ vì sợ hãi đã vội xin chuyển đi nơi khác.

Hiện, Cơ quan chức năng đăng khẩn trưởng điều tra làm rõ trước cái chết bất thường của 2 người đàn ông trong nhà trọ.

Tác giả: HƯƠNG CHI

Nguồn tin: Báo Tiêu dùng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP