Giải trí

Kim Lý đưa đại gia đình Hà Hồ sang châu Âu đón Giáng sinh

Sau thời gian bị dính nghi vấn trục trặc tình cảm, Kim Lý - Hà Hồ đưa cả gia đình sang châu Âu nghỉ dưỡng, đón Giáng sinh.

Mới đây, Kim Lý đã cùng với đại gia đình của Hồ Ngọc Hà sang châu Âu tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh. Trên trang cá nhân của mình, "nữ hoàng giải trí" chia sẻ: "Cả nhà bắt đầu kỳ nghỉ Noel tại Pháp, Thụy Điển và trượt tuyết ở Thụy Sĩ theo yêu cầu của Cậu."

Được biết, do Subeo muốn được trượt tuyết nên Hồ Ngọc Hà đã không nhận show vào dịp này, đồng thời lên kế hoạch để đại gia đình có một kỳ nghỉ lễ đặc biệt và nhiều kỷ niệm bên nhau. Đây cũng là những hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc, tình bể bình của Hà Hồ - Kim Lý sau khoảng thời gian bị đồn trục trặc tình cảm do ít xuất hiện hay chia sẻ ảnh bên nhau.

Từ sau khi công khai hẹn hò, Kim Lý luôn hết lòng chăm sóc và yêu thương Hồ Ngọc Hà cũng như gia đình khiến fans hâm mộ của nữ ca sĩ cảm thấy ấm lòng.

Cậu bé Subeo con riêng của Hồ Ngọc Hà cũng được Kim Lý yêu thương như con ruột.

Kim Lý cùng đại gia đình Hà Hồ có những giây phút tận hưởng Giáng sinh giữa trời châu Âu.

Khoảnh khắc tình cảm của bố mẹ Hà Hồ cũng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều fans hâm mộ cũng hy vọng, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà nhanh chóng "về một nhà" với một đám cưới ngọt ngào như bố mẹ nữ ca sĩ.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: phununews.vn

  Từ khóa: Kim Lý ,Hà Hồ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP